68. Bởi vì minmee là duy nhất

1.6K 187 8
                                    

"bố!!" jimin chạy lại ôm người cha đã lâu không gặp, cậu thật sự nhớ ông lắm, vì công việc nên hiện tại mới được nghỉ để về thăm ông được, cũng tiện đây cậu vì được những hai tuần nên ra mắt jungkook cho bố mẹ luôn.

"ơ jimin?!" ông cũng ôm xòa đứa con này vào lòng, hiện tại chưa hết bất ngờ, con ông sao lại bỗng dưng trở về? có phải là đã làm gì sai trái nên bị đuổi việc không?

"con được nghỉ lễ nên về thăm bố mẹ này!" jimin cười vui vẻ, một nụ cười không chút gượng gạo - "mà mẹ đâu rồi bố?"

"mẹ con đang phía sau đồi để vặt lá nấu nước uống" ông từ tốn xoa đầu cậu. jungkook bỗng trong phút chốc trở thành cái bóng đèn trước hai rồi, vừa lúc cậu nhớ ra nên giới thiệu cho ông.

"bố, đây là jungkook!"

"a?chào cháu, cháu là bạn của jimin sao?" ông cười cười tiến tới bắt tay anh, câu hỏi mà ông đưa ra hẳn là rất bình thường đi? nhưng đối mặt với câu hỏi này lại là một thử thách đối với cả anh lẫn cậu...mối quan hệ của hai người vốn đã bị xã hội này kinh tởm kia mà...

"cháu...cháu..." anh ấp úng mãi không trả lời được. cậu nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay anh và đáp.

"con và cậu ấy đang yêu nhau thưa bố!" một giọng nói của cậu trai nhỏ bé vang lên để lại sự bất ngờ tột cùng cho người bố trước mặt và tiếng làm rơi chiếc rổ cùng với rất nhiều cái lá kia bay tung tóe.

mẹ cậu vừa về cũng là lúc nghe được câu nói ấy...

"mẹ!" jimin chạy vội tới đỡ người mẹ ngã quỵ xuống dưới nền đất kia.

"jimin...con...là con trai kia mà? cậu ta cũng là con trai...sao hai con có thể..." bà nói đến đây bắt đầu chảy nước mắt.

"không mẹ à...đừng ép con vào thế bí...con yêu cậu ấy và cậu ấy cũng yêu con, đây chính là sự chân thành thưa mẹ...."

"jimin...được rồi, đứng dậy đi..." bố đỡ cậu đứng dậy và bà cũng đứng dậy ngay sau đó do jungkook tiến tới đỡ lên.

"mong cô chú hiểu, cháu và jimin yêu nhau là thật, không có sự lừa dối nào hết!" anh nãy giờ trầm ngâm cuối cùng cũng nói được lên một câu như đang khẳng định giữa con trai của ông và bà với anh chính là chấn thành.

"jungkook, cháu sẽ khiến jimin được hạnh phúc chứ?" bà thoát khỏi nước mắt hỏi anh.

"cháu chắc chắn...thưa cô!" jungkook giọng kiên nghị.

















bởi vì jimin là duy nhất rồi cô ạ!


_________

busan có đồi núi hong tar?

text | kookmin • milk tea & game. 👌🏻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ