"jimin..." giọng anh trầm đặc vang lên trong căn nhà chỉ còn tiếng thở dồn dập của cả hai, cậu có thể cảm nhận được tim mình đập nhanh cỡ nào, dù hôm nay có thế nào đi nữa cậu cũng sẽ không hối hận bởi người bên cạnh cậu lúc này chính là jeon jungkook!
"jungkook, hãy làm điều cậu muốn đi, đừng cam chịu..." jimin gợi ý cho một loạt hành động sắp tới trong não jungkook vừa truyền qua. anh bỗng ngồi dậy ngậm lấy môi cậu, nhẹ nhàng cắn mút, lưỡi hai người quấn lấy nhau một cách trân thành mà không hề tụ rè hay có sự gò bó ở đây. anh nhanh chóng rời môi cậu để lại đôi môi đỏ tấy càng thêm quyến rũ vạn phần, ngắm nhìn một chút anh lại tiến tới hôn cậu lần nữa, rồi dần dần truyền xuống dưới xương quai xanh cắn nhẹ coi như tạo dấu ấn cho bản thân mình rằng : từ nay park jimin là thuộc về jeon jungkook này.
mãi mãi...
anh cũng hiểu đây là lần đầu của anh, và tất nhiên cũng là lần đầu của cậu nên anh đã rất trân trọng nó, anh không muốn làm cho cậu mất hứng nhưng...
anh vội lùi ra xa cậu và dừng lại mọi hoạt động khi tất thảy đang diễn ra một cách tốt đẹp.
"kook? sao vậy?" jimin có chút mất hứng, miệng liền hỏi.
"xin lỗi jimin...tôi e là hiện tại vẫn còn quá sớm để làm việc này, tôi không muốn quá dồn dập trong một mối quan hệ, tôi lo sợ rằng cậu sẽ bị ám ảnh bởi nó" jungkook lên tiếng lý giải hành động ban nãy vì sao lại không tiếp tục.
"vậy thôi...chúng ta đi ngủ!" jimin cười nhạt rồi cuộn tròn mình vào trong chăn và quay lưng lại về phía anh.
xin lỗi jimin, tôi lo lắng cho cậu thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
text | kookmin • milk tea & game. 👌🏻
Fanfictionkhi game thủ jeon jungkook đánh rơi mất tim trước nhân viên giao trà sữa park jimin. _____ #zin.