joonkootor
Lạ thay tôi như hồn mây vương vấn một khung trời rất xa :>6.716.752 người thích
Bình luận :
jinhit : thế mày là ma à?
▶️ joonkootor : làm gì phải? Ai bảo hyung?
▶️ jinhit : "vương vấn một khung trời rất xa" đã nói lên tất cả :>
▶️ joonkootor : chắc đúng :vminmee : sao phải đeo khẩu trang vật hyung?
▶️ joonkootor : cho nó cool ngầu hơn :D
▶️ minmee : chẳng ngầu hơn tí đéo nào cả
▶️ joonkootor : Vl rồi, ai dạy Jiminie bé nhỏ của anh nói bậy?
▶️ minmee : @kdnw1
▶️ joonkootor : hay lắm đm =)))hotgirlquancam : da đẹp dữ tar?
hopee : bài này là bài hôn anh của Min chứ gì? :))
▶️ joonkootor : coi như mày giỏi :))
▶️ hopee : có bài đéo nào tao không biết :))
▶️ joonkootor : à kinh, thế "ngồi khóc giữa cơn mưa..." là của bài nào? :))
▶️ hopee : chạm đáy nỗi đau của Erik :)) ez vcl :))
▶️ joonkootor : đm thế "...đã giết chết hết bao hy vọng..." của bài nào? :))
▶️ hopee : anh là ai Phương Ly? Đố ai vậy mày? :)) mấy bài này đừng hòng tao thua :))
▶️ joonkootor : "hạt bụi nào hoá kiếp thân tôi..." của ai? :))
▶️ hopee : fuck :)) mày nghĩ tao thua? Bài cát bụi của Trịnh Công Sơn :)) so fucking ez :))
▶️ joonkootor : đm bài này mày mà biết nữa tao bao mày trà sữa, bài "ngày buồn rười rượi..." của ai? Bài này hơi bị khó luôn, mày sẽ không biết đâu :))
▶️ hopee : tâm sự với người lạ của Tiên Cookie :)) joon tuổi cac nè :)) cấm quỵt trà sữa tao :))
▶️ joonkootor : thiện tai-.-tranmynuocgialai : mua kem trộn của chị đúng hôm cưng? Trắng dữ he!
swagssi : chú mày mặt giống trứng vậy?
▶️ joonkootor :đm hyung!!namjin4ever : chồng anh Jin update nè!!
▶️ namjin2gether : tôi cũng đang hóng anh joon á, ai ngờ anh ấy update luôn hí hí
▶️ namjinat10tion : dạo này hai anh chăm đăng ảnh ghê ^^
▶️ namjinnumber1 : vợ chồng mà man :vTải thêm bình luận
________
Dạo gần đây mấy cậu bị nghiện bài nào nhạc Việt không? Zin thích bài anh là ai của Phương Ly :v
BẠN ĐANG ĐỌC
text | kookmin • milk tea & game. 👌🏻
Fanfickhi game thủ jeon jungkook đánh rơi mất tim trước nhân viên giao trà sữa park jimin. _____ #zin.