6. Jungkook thích uống trà sữa từ đây

4.1K 439 39
                                    

"Này Jungkook! Tao nhớ mày chưa từng thích uống trà sữa?" Taehyung ngồi bên cạnh nhìn vào cái con người đang cắm mặt vào điện thoại chơi game kia hỏi.

"Ừ, trước không, giờ có" Jungkook trả lời qua cho xong.

"Lý do? Anh mày thật sự cần lý do!" Nam Joon cũng thấy lạ, nhớ mới đây Jungkook còn kêu trà sữa chính là loại trà nhảm nhất mà anh từng uống.

"Thì... ngon!" Jungkook lưỡng lự chút rồi mới trả lời.

"Đéo tin"

Jungkook thành công làm cho hai người kia nghĩ ngờ thêm chút ít, anh cứ bị bốn cái mắt kia dán lên người tới mức bỏ cả ván game giữa chừng, hiện tại thua hay thắng cũng đã không còn quan trọng nữa.

"Này!" Jungkook cười cười "thì sao kia chứ, nó ngon thì thích uống thôi, có phải loại nước nào uống cái là nghiện được luôn đâu"

Vừa lúc phục vụ tới đưa đồ mà họ đã order đặt lên bàn và chúc ngon miệng rồi mới rời đi. Đáng tiếc thay lần này không phải là Jimin bê đồ ra cho ba người, nói thật Jungkook đã có chút thấy vọng. Song, anh lại cảm thấy có phần may mắn, Jimin mang ra không chừng hai người kia sẽ biết rằng anh thích thầm cậu. Có khi nhận lại sẽ là một trận cười mất.

Nhưng còn ở phía nào đó lại có người ngẩn ngơ ra vì cậu phục vụ đứng phía xa ở bàn order.

"Hey?! Nam Joon hyung? Anh ổn chứ?" Taehyung lay người Nam Joon khi thấy Nam Joon cứ ngồi đần ra đó nhìn ai đó.

"Anh thấy rồi! Anh mày thấy rồi!!"

"Gì vậy hyung?" Jungkook hỏi Nam Joon sau khi nghe được câu nói từ anh.

"Nửa còn lại của anh mày!! Là kia, là kia kìa!!!" Nam Joon chỉ tay vào người con trai đứng ở xa kia.

Jungkook nhìn theo hướng tay của Nam Joon. Có vài người, nhưng linh cảm của Jungkook thế nào lại khiến cho anh suy nghĩ rằng Nam Joon chỉ tay vào...

Park Jimin?

text | kookmin • milk tea & game. 👌🏻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ