kangminshiper3
haj ah nkà mk rela rùi huhu, hạh pkúk wá nên mk rạk tay lun nèk3 người thích
bình luận :
kmsne : "rela" ??? rela là cái lỗ cac gì vậy?
➡️ kookminship : chung suy nghĩ :>>
➡️ kmsne : hiện tượng đú tiếng anh nhưng mà chưa học lớp một :))
➡️ kangminshiper3 : dm
➡️ kookminship : dm cái dí lòn vào mặt mày nè em gái :>tranmynuocgialai : em mau đặt hàng bột tắm trắng cà phê đầu tiên có thể uống được của chị đi, chứ không chị thấy da em đen vãi lồn!
kookminbangya : à gắt =))) vẫn còn lập lên cái acc thứ 3 là mày sống ổn phết đấy chứ =)))
➡️ kangminshiper3 : t lập trăm ních cx đc
➡️ kookminbangya : "ních" ? đú lỗi vậy cô bé?
➡️ kangminshiper3 : dm dell rela đc như ah nkà t nên sủa ckứ j
➡️ kookminbangya : chuẩn bị lập cái thứ 4 đi nha =)))jeonjungmin : vcl teencode ngập bờ mu!
danimin : ui sao cô chơi dại thế? hai anh nhà real thì cũng đừng nên rạch tay vậy chứ? :((
➡️ kangminshiper3 : tại t tkấy rela nên t zui wá ấy mừ hjhjstanminyoongi : dăm ba vụ rạch tay sao không rạch mẹ lon đi?
➡️ kmsne : haha, chất ghê!
➡️ kookminbangya : chửi câu nào khắm câu đấy :> triệu like cho you~
➡️ jeonjungmin : thế này mới là chửi!! há há há
➡️ gukkminshiper : đỉnh quá tar???
➡️ kangminshiper3 : tkế m dám rạck loz ko mà nój tkế
➡️ stanminyoongi : đm con đĩ ngu, tự chơi tự chịu bố mày ngu đéo đâu rạch cái lỗ l nhà mày. có khi đi làm gái ngành trai vừa cởi được quần mày ra cũng chết hết đĩ mẹ chúng nó rồi!
➡️ kangminshiper3 : lm j mà ckết
➡️ stanminyoongi : thì l mày hôi quá chứ sao? ai chứ riêng tao thà đi đụ cây chuối còn hơn đụ mày!
➡️ kookminbangya : lần này là tỉ like cmnr =)))
➡️ jikookmin : mong được nhận làm đệ tử mảng chửi thuê :vlancamsuc : đm ảnh mạng
hotgirlquancam : chào bé teencode ngập mu, teencode của em đã ngập cả đảo hawaii chưa tar?
kookminbangya :
đã report thành công kangminshiper3
BẠN ĐANG ĐỌC
text | kookmin • milk tea & game. 👌🏻
Fanfictionkhi game thủ jeon jungkook đánh rơi mất tim trước nhân viên giao trà sữa park jimin. _____ #zin.