-15.2- Junior High

15 2 0
                                    

Enjoy Reading ! --

N I Z E 💕

As Avery Parked the Car into the school ground the girls started to Scream


"Kyaaaaaaaah!"

"Owemjiiiii!"

"Gooooooosh!"

"Emegeeeeed"

"Andito na tayoooooo~"

The girls Shout!

" Can you please stop Screaming? Ansakit nyo sa Tenga!" -with matching death glare i said.

"Hehe '^-^ sarrey"

"Mianhaeyo ^_^V"

"Tara na, Baka malate pa tayo." Sabi ko at Binuksan na ang Pintuan ng Sasakyan.

Pagpasok namin, Sympre parang sa mga nababasa kong story sa wattpad.

Jock guys!

Preppy girls!

The geniuses!

Hippies!

The Loner!

The Normal students!

Sympre sabay sabay kaming naglakad at in short, sabay sabay din kaming naging Tanga!

Ito kasing si Ellie! Hindi man lang nag patulong jusko!

Nag tanong ba naman sa Englishero! Baliko! Taliwas! Error!

Sabi daw nya, "Hi, Can you please told me the direction of the class CY-2A room ?" -like! DAPAK!

tinawanan tuloy kami ng mga Group of guys dito! Pero mukhang Mga Jocks sila ha! Huuuuu~ i like Sporty boys!

Aay teka nga! Hindi pa sila Tapos Tumawa!

"Hahahahahaha you are a pain in the ass young lady!"

"Haahahahaha this isn't the Building for a pre-schooler"

Bigla tuloy akong nainis!

-_- poker face lang ako at naka cross arm ng marinig ko yun.

"Our Fault, Im sorry about that Crap. And if you don't mind ? Please excuse us, You're Blocking our Way."-sabi ko

'Huh! Don't touch meh! Em english'

Akmang mag lalakada na sana ako,
Ngunit bigla nalang akong nakaramdam ng kakaibang Simoy ng atmosphere.
Feel ko may naka Titig saaken na kung Sino.

Although it is a bit wierd for me, Naglakad nalang kami nila Reen. At hinanap ang aming Classroom, Ang CY-2A room, Where it is located at the Third floor of the building. Sa second to the last Room to be exact.

"Hey, Are you the new Girls here ? " -sabi nung Teacher na nakasalubong namin.

'Aaay! Hindi! Yung luma! Matagal na kami dito Miss!'

Gosh! Anong klaseng tanong yun ?

The teacher's look caught my attention.

Ooooh! Fiesty! Mukhang nasa 20's lang itong techer na ito ha.

"Yes Ms. ... ? " -Sabi ni Reen.

"Ms. Caleon, Angela Caleon" -sabi nya sabay Abot ng Kamay nya saamin upang makipag Shake hands Sympre! Alangan namang Sapakan ?

"Let's Go inside, The student are there right Now" -sabi nya tas binuksan yung Pinto sympre! Alangan naman Bintana ?

'Nawawala nnaman ako sa sarili ko! Syeeeeet'

She Will Be Loved [ON-GOING]Where stories live. Discover now