N I Z E 💕
After meeting Callyx's friends, Nagka yaya-an kaming Mag bihis na at napag usapan din paka namin na May After party pa kami pagka tapos namin mag celebrate ng Party nila Tita. May pool party pa kami Mamaya kasama ang mga Barkada ni Callyx at Kami. Napag alaman ko rin na dito sila matutulog.
"Haaayst! Ang kyut ni Zach!" Nakatulala'ng sambit ni Shayne habang naghihintay lumabas si Max Sa CR.
"Nakuuu~ kakakilala mo lang kanina ha!" -sabay ang pagkurot ko sa Tagiliran nya.
"Arooouch! Masheket" pabebe'ng tugon nya.
"Tama na muna ang landi at mag shower ka na" -sabi ko.
Yung Tatlo kase sa Kwarto na nila Acy at Gly nagshower. Pero duto kaming Lahat mag aayos sa Kwarto namin.
"Oo na! Oo na!" -sabay ang hakbang papuntang CR.
"Bilisan mo at susunod na ako"
5:49 pm palang naman. At 7:00pm ang Start ng Program.
"Besh! Ang pogi ni Kyfer" -biglaang sabi ni Max."Naku! Isa ka rin! Si Shayne naku-kyutan kay Zach! Ikaw naman kay Kyfer! Malalabo na ba Mata nyo nyan ? Patingin na tayo sa Doctor bukas ? Realquick!" -pang aasar ko sakanya.
"Eeeh~ ang kyut den ng Dimples nya, Parehas kaming may Dimples ooh~" tugon nya.
"Nakuuu~ magpatuyo ka muna ng Buhok bago ka lumandi ha ?" -sabay ang Bato ko sakanya ng Isa pang Towel.
"Sadista!" -kumento nya.
"Mas malala pa yan kapag hair Blower na mismo ibabato ko sa'yo" -sarkastiko kong Tugon.
"Hmmmkeh"
After 15 minutes of waiting, Shayne came out from tge Bathroom.
"Phew! Kinabahan ako sa'yo Shayne" uma-acting na sabi ko.
"Huh ? Bakit naman?" Inosenteng Tanong nya maski hindi naman talaga sya Inosente HAHAHHAH
"Sa sobrang Tagal mo, Akala ko nai-flash ka na sa Bowl."
"Aaay! Ang Bad" -Shayne.
"BWAHAHAHAHHAHAHA, peace!" Sabi ko nalang sabay takbo papuntang CR.
K A R E E N ❣
Big night is Comin'.
Naaks! Akala mo naman nasa Bahay ni Kuya. Lakas maka PBB Hahahha
Habang nagsho-Shower ako, Hindi ko mapigilang maisip ang Nangyaring pag aaway namin ni Kyle, Nag away kami dahil lang sa hindi ko pag sagot sa Tawag nya.
Ang Babaw diba ?
Nag Away kami kase sabi niya, hindi ko na raw nasasagot mga Tawag nya, Siguro daw nakahanap na ako ng Kapalit nya.
YOU ARE READING
She Will Be Loved [ON-GOING]
Fiksi RemajaRivera, Shanize Maraya Bailey Stronger than Before, Fiercer than Tomorrow. A Young lady who is willing to fight for her life. Fight for him. PLEASE READ FOR MORE INFOOOOO... All rights to reserved ...