N I Z E 💖"And the Winner is-- TEAM EMERAAAALD" pagtatanghal ng Coordinator.
I can't help but to cheer up a little bit maski naiinis ako kay Callyx!
Oo! Naiinis ako! Tho, nabibilang na days palang na kami! Sympre, Jowa ko pa rin yun nuuh!
Tuwang-tuwa kami ni Kareen at naglulundag sa Kinakatayuan namin ngayon.
"For Team Emerald, You won a plane Ticket from Canada to Philippines in Two weeks! Congratulations Team Emerald" announce ulit niya!
Huwaaaaaaa-
I can't even believe it! Yayamanin talaga ang School namin! Ang saya sayaaaaa~
Mas lalo pa kming natuwa at ngayon ay magkaka-akbay na kaming Tumatalon. Buong team Emerald!
"Okay, Settle down for now People. So, It's almost Lunch. Team Emerald, You can start preparing Lunch now. The rest of you should find your own Camp site, Each team. Thankyou" -sabi niya ulit.
"Wooooow~ makakauwi na ulit ako ng pinas maski saglit laaaang!"
- Namamanghang sambit ni Clare.
"Wiiiiiie~ akala ko hindi na ako makaka-apak sa Pinas" -masiglangsabi naman ni Acy.
"Haaaayst! Mamaya na natin isipin yan. Tara na't magluto ng Pagkain." Singit ko naman sakanila.
***
Habang nagbabalat kami ng Ingridients para sa Lulutuin naming Adobo ay nag volunteer ako na, Ako nalang magluluto at i need assistant nalang dito. Maski dalawa lang.
Yung iba is maghahanap ng suitable Place para saamin, Kase nga yun ang utos ni Mr. Nickolodeon.
***
Y N A💕
"Acy at Kareen nalang siguro, Pero if may ayaw sumama saamin. You can stay here." Sambit ni Callyx.
Biglang nagtaas naman si Clare.
"Bakit, Clare?" Tanong ko."I have a Weak lungs, Can i just stay Here?" -sabi niya.
"Sigi lang, Magpahinga ka na dyan. Pinatakbo-takbo ka pa namin kanina. Mahina pala Lungs mo. Hehe" sabi ni Callyx
"Okay lang yun, nag enjoy naman ako" -sabi pa niya at Sinimulan nang magbalat ng Patatas.
"Ako! Sasama ako sainyo" -Sabi ni Alodia.
"Okay na ba iyan Tuhod mo?" Tanong ni Tan.
"I am Perfectly fine, Okay na ako" sabi pa niya.
"Maiwan ka na, magpahinga ka nalang diyan at tumulong" sambit ni Callyx at tumalikod na.
"Sama ako sabi eh" -sambit ulit ni Alodia na ikinatigil nina Tan.
"Your Choice" -tugon naman ni Callyx.
YOU ARE READING
She Will Be Loved [ON-GOING]
Teen FictionRivera, Shanize Maraya Bailey Stronger than Before, Fiercer than Tomorrow. A Young lady who is willing to fight for her life. Fight for him. PLEASE READ FOR MORE INFOOOOO... All rights to reserved ...