Sabi na nga eh, Hindi kakayanin ng 2019 ang Update ko HAHAHAHA. Anyways, HAPPY NEW YEAR EVERYONE!🎆
Ingat ha? Baka maputukan ka! HAHA. Aaay shet! Iba nasa isip ko! HAHAHA***
"Hindi naman siya nalunod sa dagat, Kase aside from my Theory, may problema siya lately, According to her pulse rating, malalalim ang kanyang pag hinga. It's either may naka apektong hindi maganda sa kanyang Mentality. But, She's stable now. Nothing to worry about." -sabi ng Doctor.
"Thank you po, Doc." -sabi ko sakanya.
"Pwede na siyang madischarge bukas ng Hapon once na Gumising siya. And it is strictly prohibited to cause anything that can cause Stress to her. She's in stage of anxiety. Be careful to your words in front of her. Yun lang" -sabi ng Doctor pa saakin.
Tumango nalang ako at tuluyan nang umalis ang doctor sa Kwarto ni Kareen.
I saw Shanise sleeping beside her bestfriend, Hawak pa nito ang kamay ng Bestfriend niya habang siya ay naka dumog sa gilid ng hospital Cot.
Kawawa naman ang Girlfriend ko, hanggang sa pagtulog kase ay humihikbi siya at halatang Paga ang kanyang mga Mata.
***
N I Z E 💕
Sabi ng Doctor pwede na daw maka uwi si Kareen.
At tuwang tuwa naman si Kareen.
"Saan na ba yung pagsasakyan natin bheks? Antagal naman! Naiinip na ako!" -Maktol ni Kareen.
Andito na kami sa Labas ng St. Luke's Hospital.
"Ano ba Kareen! Ang gaslaw mong Gumalaw! Baka mabinat ka!" -sermon ko naman sakanya.
"Bheks! Mas lalo lang akong magkakasakit kapag bini-baby niyo ako. Kaya please lang. Sasabihin ko na talaga sayo next time kung may Kagagahan ulit akong gagawin para mainform ka. Tas kapag may nararamdaman akong kakaiba. I'll let you know it!"-ika niya saakin.
Wala na! Suko na ako! Matigas ulo ng kalaban eeh!
"Andyan na sila! Tara na" -ika ko.
***
"Hooy! Babae ka! Nag worry kami sayo ng sobra!" -naiiyak na sambit ni Acy.
"Suuus! Okay nanaman ako eh! Nothing to worry, Bitches" -sabi pa niya sabay yakap kay Acy.
"Hindi mo ako ininform na kamag anak mo pala si Jessabel at Aryana, Kareen. Edi sana na meet ko man lang sila!" -biro naman ni Alodia kay Kareen.
"Pabayaan mo, Next time. Tatawagin na talaga kita at ipapakilala kay Jessa at Aryana!" -lukaret naman tong si Kareen!
"Alam mo! Nakakainis ka! Hindi ganun ang magpakamatay! Ang tanga mo kase hindi ka natuluyan! Haaayst! Nakakainis ka! Muntikan na kaming mabaliw kakahanap sayo!" Humuhikbing Sambit ni Clare sakanya.
YOU ARE READING
She Will Be Loved [ON-GOING]
Teen FictionRivera, Shanize Maraya Bailey Stronger than Before, Fiercer than Tomorrow. A Young lady who is willing to fight for her life. Fight for him. PLEASE READ FOR MORE INFOOOOO... All rights to reserved ...