-10- Kareen

22 2 0
                                    

Shanize's POV.

Nakauwi na kami ni Miles galing sa Amusement park.

"I'll pick you up Tomorrow at 3:00 pm Sharp Babe. Rest well" -Ika nya.

"Okay, I'll see you tomorrow. Rest well also" -sabi ko naman sakanya.

"Call me kung hindi ka makatulog, kakausapin kita through Cellphone Until you fall asleep. And also Call me if something Happen or may gusto kang kainin"-aba't ganyan lang ang sinabi niya mga inday!

"Okay, Bye" -naka-ngiti kong Sambit sakanya.

Akmang isasara ko na ang Pintuan nang nagsalita siya ulit.

"Shanize" -Aniya.

"Mmmmm ?" -ingit ko.

Lumapit siya saakin,

Sa hindi inaasahang pagkakataon

He cupped my cheeks,

And unti unti siyang inilalapit ang kanyang Mukha patungo saakin.

'He's going to kiss me! I wonder kung sa lips man! Aish! Ano ba itong iniisip ko ? Bahala na!

Ipinikit ko ang aking mga mata at humingang Malalim....

Naramdaman kong Hinalikan niya ako......... Sa Noo.

'Sa Noo lang naman iyon, Pero bakit parang feel ko may kumawalang Bulate este butterflies sa Tummy ko, kinilig nanaman ako. Aish! Alam kong sinabi ko na dating dapat iwasan ko siya pero looks like i can't'

"Goodnight, I love you" -sabay smirk niya.

Jusmiyo! Pwede na akong mamatay! Choss! Mamahalin ko pa si Miles nuh! HAHAHAHHA!

Tumango nalang ako at saka Tuluyang Pumasok sa Bahay.

Pumunta ako sa Kwarto ko at naglinis nang Katawan bago ko ibinagsak sa kama ang aking Katawan.

pipikit na sana ako nang biglang tumunog ang Cellphone ko.

Fr: Miles

I'll pick you up at 2:30 Pm Babe. Mag kokotse tayo, maaga dapat tayong umalis kase baka Traffic,

Sleeptight, Sweetdreams & Iloveyou Babe. 😘

Ako yung Tipo nang taong tulog mantika or basta kapag inaantok na is matulog na agad, Hindi yubg Kung ano-ano ang pumapasok sa Isip ko bago matulog na sanhi nang Hindi Makatulog sa Gabi.

(A/N: Gets Nyo ? HAHAHA! ako kase hindi 😂)

To: Miles

Okie, See ya' Tomorrow! Loveyoutoo. 😘

Pero bakit para bumalik ako sa Ulirat nang may naisip ako!

Kumusta na kaya Si ate Jaya ? Si Jaja ? Si Shaynalie? Si Exine ? Haaay! Miss ko na sila!

Si Kareen ? Pabayaan nyo na yun! Mag kikita naman na kmi bukas! HAHAHAHAHA! Sama 'no ?

Dahil sa Hindi ako makatulog ay nag Online muna ako sa Messenger.

You have 17 unread messages...

Iniscroll ko pataas ang mga messages na aking natanggap at karamihab dito ay GC lamang ! Dba ? Buhay single! Buhay GC!

Pero may 6 naman na Pare-parehas ang Messages nila saakin.

Sina Jaylee, Max, Marie, ayin, At Safrine at Corrine ang nag message saakin na

She Will Be Loved [ON-GOING]Where stories live. Discover now