N I Z E💕
"Ano ? Camp agad agad ? Two months palang tayo magmula ng nagstart ng Class! Camping Agad ?"- pagrereklamo ni Avery.
"Ano bang problema dun? Maganda nga yun kase malapit na mag spring at hindi na gaano malamig ang panahon" ika naman ni Kareen.
I've decided not to go home last February 3. Sayang naman yung naumpisahan ko rito sa Canada.
"Actually, the day after tomorrow na yung Camp natin. Alam nyo ba yung Lake malapit sa Cherry Blossom Park ? Dun tayo eh. May naka handang Outdoor activities nadoon" -pagpapaliwanag ni Acy.
We're in the Third Week of March in here, And usually, Our Vacation Break is on the 4th of July.
"Kaya kung ako sainyo, Ilagay nyo na lahat ng dapat nyong Ilagay sa Lagguage nyo " -sabi ni Gly. Napa kunot naman kami ng Noo. Curious eh.
"Askin' why ? Kase po, One week tayo doon. Last year nga Two weeks eh. Bawal pang Umuwi""This is going to be Fun!" Nanggagalaiti kong sumbat.
Kung magtataka kayo. Wala ung Tatlo ngayon, Si Ellie, Max, At Shayne. Nasa cafeteria lang naman Sila. Inutusan naming Bumili ng Pizza. Talo sila sa pustahan ngayon.
Meron kase kami netong Classmate na Laging absent, Tas nag aya ng Pusta si Max na Hindi daw papasok yun, tatlo silang May sabi na Hindi Papasok. Kaso Pumasok eh! Paano yan ? Panalo kami Mwahahaha!
"Gosh! I'd rather spend time Reading the Crown of Kiera Cast than joining those activities!" -Avery
"Come'on! You're being stubborn for the Nth Time Avery" -Acy spilled
"It's not that I am being Stubborn Acy! I just..... Just don't like that kind of Activities" -Avery Said.
Yup! She's totally the Avery that i know. She badly doesn't like to go on this kind of Activity.
"Please avoid your Manarism like That!" -Gly insisted.
"Okay! Okay! Im going!" -Avery.
"Well, that's great then! I'll help you Pack your things Afterschool" -Kareen Offered.
Nakarating na pala yung tatlo rito. Hindi namin namalayan! Kase naman! Minions eh! hahahah
"Here's your pizza!" -nakabusangot na Sambit ni Shayne
"T*ngina! Kung alam ko lang na gagawin nyo pa kaming Crew ng Canteen sana hindi nalang ako umagree kay Max!" -sabi naman ni Ellie.
HAHAHA nag hahaggard ng Beshies Ko!
"Yan kase! Pusta pa minsan ha? Magiging staff na tayo ng Canteen nyan" -sabi naman ni Shayne.
"Utusan ba naman kaming Maghugas ng plato dun! Putspa mga Fren! Binigyan pa kami ng Tip!" Hindi makapaniwalang Sabi ni Max.
"Dapat si Max lang ang nag hugas eh!" Pangsisisi ni Ellie!
"Anong Ak---"
YOU ARE READING
She Will Be Loved [ON-GOING]
Fiksi RemajaRivera, Shanize Maraya Bailey Stronger than Before, Fiercer than Tomorrow. A Young lady who is willing to fight for her life. Fight for him. PLEASE READ FOR MORE INFOOOOO... All rights to reserved ...