-39- Been there, Done that.

4 1 0
                                    

Hi guys. So basically, Mabilisan ko nang tinatapos itong story ko kase andami ko pang gustong gawan ng story dyan.

Iuupdate ko ito, Kasabay ng Chapter 40.
At kung sisipagin pa ako mamayang magsulat ay ipupublish ko agad yung 41 at 42 bukas. Hihii~

Enjoy reading!

***

Umalis nalang bigla si Miles at Callyx. Susundan ko sana kaso ang seryoso ng mga mukha nila kanina.

Haayst! What can i do ?


"Hi" aba! May bumati saakin.

Oh, It was her. "H-hello" bati ko sakanya.

Nakakahiyang tumabi, Ang ganda niya masyado.

"Callyx's Girlfriend, Right?" Ika niya saakin.

"Y-yes po" ika ko.

"Well, Hindi na ako mag papaligoy ligoy pa." Kinabahan naman ako sa Sinabi niya.
"I'm here to take him back." Ika niya diretsahan nga.

Hindi ako maka imik! Sh*t

"I finished my studies in Germany as soon as Possible para naka bakik na ako dito. Well, Callyx is tge reason why i came back. Thankyou for taking care of my Callyx while I'm away." -ika niya.

Nakakapuno na ha! Kanina pa siya.


"You know what, Xyrynka. That can't happen. You can't take Callyx back because you say so, I can't give him to you!" Ika ko.

Napalakas ata yung boses ko. Pati sila Timothy at Kareen ay napatingin sa Gawi namin ni Xyrynka.


"Wait! Are you saying that I am desperate? Goosh! Tim! Sinabihan niya na desperada daw ako! Huhuhu" -tignan mo nga naman itong Babaeng ito oh! Anlabo!


Tinignan lang ako ni Timothy.

"Hindi ganon si Ate Xyrynka, Shanize. Hindi mo siya kilala. Mas matagal namin siyang kilala kesa sayo. Kaya don't say that kind of words to her." panunumbat saakin ni Zach.

Pinagtutulungan pa nila ako!

Huminga ako ng Malalim. "Oo, Hindi ko siya Kilala. Kaya kayo, kilalanin niyong mabuti kung sino siya" sabay walk out ako doon sakanila. Bahala na sila sa Buhay nila.

Diretso ako sa kotse. Aalis nalang ako dito. Imbes na masaya ako, Ganto pa talaga! Haayst! Nakakabwisit!


Biglang may kumatok sa Bintana.

Si Timothy.

Binuksan ko ang Bintana.

"Oh ano? Andito ka rin para pag sabihang hindi ganun si Xyrynka? Go on!" Bwisit na sumbat ko sakanya.

"It's not what you think. I came here to say that i believe in you." Natigilan naman ako sa sinabi niya.

"I believe in you, Hindi niya lang sayo ginawa yung ganito. Even kay Moira. Ginawan niya ng gantong issue kaya napalayo ang loob namin kay Moira. At hindi ka ganung tao. I know you Shanize. You're not that type of girl" -paliwanag niya saakin.

I'm speechless.


"By the way, Me and Kareen are together now. Thankyou, Thankyou for trusting me" ika niya saka ako niyakap.

She Will Be Loved [ON-GOING]Where stories live. Discover now