Đệ 260 chương này tiểu sư muội ta tráo 1
Man hoang.
Cuồng phong gào thét, sắc trời hôn ám, trên mặt máu chảy thành sông, không đếm được thi thể chồng chất cùng một chỗ.
Mà chính giữa tâm vị trí, kia chồng chất thành núi nhỏ đôi giống nhau thi thể tối mặt trên, đang đứng một vị hồng y nữ tử.
Nàng một đầu tóc đen rất dài, lại hắc lại lượng, lúc này chính theo cuồng phong ở sau người không ngừng phiêu đãng, đem nàng tóc mai thượng kia một chuỗi hồng thủy tinh chuông thổi chuông bạc rung động, tiếng vang thanh thúy êm tai, như nhạc thanh có tiết tấu bị xao vang.
Nàng khuôn mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, mặt mày hờ hững, mi tâm một chút đỏ tươi chu sa, lại đem kia trong trẻo nhưng lạnh lùng khí chất sấn nhiều lắm phân bức người diễm lệ.
Nhất thùy mâu chỉ chớp mắt gian, đều là nói không nên lời phong tình câu nhân.
Rất đẹp, nhưng cũng rất lạnh.
Gọi người xem , ký có chút tâm thần nhộn nhạo, lại nhịn không được tâm sinh ra e ngại, không dám tới gần.
Ít khi, lại đỏ lên y nam tử phi thân đến nàng trước mặt.
Dừng lại.
Nhìn kỹ hạ liền có thể phát hiện, kia hồng y nam tử mặc kỳ thật cũng không phải hồng y, mà là một thân áo trắng bị sinh sôi nhiễm hồng thành hồng y.
Máu tươi còn tại tí tách không ngừng từ trên thân hắn tích lạc, huyết tinh, rung động.
Hắn lãnh nghiêm mặt nhìn phía nữ tử, đáy mắt mang theo nói không nên lời thất vọng cùng bất đắc dĩ, "Nếu như có thể, bổn tọa thật hy vọng, cuộc đời này chưa bao giờ từng có ngươi như vậy một cái đồ đệ."
"Sư phụ." Nữ tử thần sắc phức tạp, nhẹ nhàng hoán một tiếng.
Nam tử đã rút kiếm hướng nàng đâm lại đây, bàng bạc linh lực mãnh liệt , đem nữ tử ngực đâm thủng...
Không tránh, không tránh.
Nữ tử lạnh nhạt từ từ nhắm hai mắt, bị hắn này một kiếm.
Thanh âm thản nhiên nói: "Này coi như là, ta Tư Yên thiếu của ngươi."
"Ngươi..." Nam tử thực rõ ràng là ngây dại.
Liên quan cầm kiếm thủ cũng không ổn, rất nhanh dời, thân hình lui về phía sau hai bước.
Nữ tử đã trọng thương thẳng tắp ở trước mặt hắn quỳ xuống.
Một tay dùng sức, liền đem kia bỉnh kiếm cấp rất nhanh rút đi ra, ném tới một bên.
Nàng cúi đầu thật mạnh ho khan hai tiếng.
Thanh âm có chút khàn khàn, "Sư phụ hối hận cuộc đời này thu Tư Yên này đồ đệ, khả Tư Yên... Cũng là cũng không hối hận, cuộc đời này có thể có cơ hội làm sư phụ đồ đệ."
"Tư Yên chích hối hận, những năm gần đây thức nhân không rõ, đến cuối cùng bị đi bước một bức thượng này hoàn cảnh, thành khắp thiên hạ đắc tội nhân... Nếu như việc này còn có thể tái một lần nữa đã tới một lần, Tư Yên cũng không hối hận, không hối hận tự tay giết nàng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)
Sonstiges《 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh 》 tác giả: Mộc tư ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 【 ngọt sủng vô ngược, 1v1】 Trong trẻo nhưng lạnh lùng thiếu niên vẻ mặ...