Đệ 501 chương đại thần ở thượng 1
"Nhiễm Nhiễm, thế nào? Tô Triệt hắn đáp ứng đến của ta sinh nhật hội sao?"
Mộc Cẩn vừa trợn mắt, bên tai liền vang lên một tiếng kích động hỏi.
Tùy theo, nàng đầu vai đã bị nhân thật mạnh vỗ một chút.
Giương mắt, trước mắt bồn rửa tay kính trên mặt, chính ảnh ngược ra nàng phía sau vỗ nàng đầu vai cô gái, hé ra mặt sinh cực vì tinh xảo, môi hồng răng trắng, đôi mắt thủy nhuận nhuận , rất được.
Vừa thấy chính là hàng năm sống an nhàn sung sướng tiểu công chúa.
"Buông ra." Nàng nhíu mày, nghiêng người phát ra đối phương động tác.
Cô gái chính là nhíu mi, lại thấu đi lên tưởng chụp nàng.
Trầm giọng truy vấn: "Ta hỏi ngươi nói đâu! Cho ngươi đi cấp Tô Triệt đệ thiệp mời, ngươi cho hắn đệ sao? Hắn có hay không nói đến để tới hay không của ta sinh nhật hội?"
Mộc Cẩn: "..." Người này ai a?
Vẻ mặt cùng nàng rất quen thuộc bộ dáng?
Vừa mới tiến nhiệm vụ, nàng còn chưa kịp tiếp thu trí nhớ, quỷ biết ai vậy!
Mộc Cẩn đáy lòng yên lặng phun tào.
Bồn rửa tay tiền kính trên mặt ảnh ngược ra nàng hé ra lãnh túc quyến rũ mặt, nhìn ước chừng hai mươi mấy tuổi, lãnh diễm ngự tỷ phong.
Xem ra lần này nguyên chủ hẳn là cái rất mạnh thế nhân.
Mộc Cẩn tưởng.
Theo thường lệ dưới đáy lòng kêu gọi một tiếng hệ thống.
Chích không đợi hệ thống đáp lại nàng, bên cạnh cô gái đã muốn lại không kiên nhẫn ra tiếng, "Lâm Nhiễm, ta hỏi ngươi nói đâu! Ngươi tai điếc sao?"
Mộc Cẩn lúc này hoàn hồn, ánh mắt thản nhiên liếc kia cô gái liếc mắt một cái, xoay người bước đi.
Thâm tuyệt trước mắt là tối trọng yếu vẫn là tìm hệ thống tiếp thu nhiệm vụ kịch tình.
Chích nàng loại này thoạt nhìn giống như không coi ai ra gì thái độ, rất nhanh khiến cho cô gái tạc mao, nổi giận đùng đùng huy quyền hướng nàng vọt lại đây!
Cầm lấy nàng đầu vai chính là một cái lưu loát quá kiên suất, lại mang theo Mộc Cẩn áo nhắc tới bồn rửa tay tiền, mở ra rồng nước đầu đã đem nàng hướng dưới nước mặt ấn, rầm lạp dòng nước nháy mắt đem Mộc Cẩn cấp lâm cái thấu tâm lạnh.
Kia động tác, rất nhanh rõ ràng hành văn liền mạch lưu loát.
Thoạt nhìn tiểu cánh tay tiểu thối, nhu nhược nhược nhược , tựa hồ gập lại liền đoạn.
Khả vừa động khởi thủ đến liền hoàn toàn không phải như vậy hồi sự.
Cuối cùng, cô gái còn lãnh trào một tiếng, "Thế nhưng còn dám không nhìn ta, Lâm Nhiễm, ngươi là muốn chết!"
Mộc Cẩn ngẩn ngơ.
Nháy mắt mấy cái, bị chiêu thức ấy thình lình xảy ra tao thao tác cấp chấn kinh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)
Random《 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh 》 tác giả: Mộc tư ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 【 ngọt sủng vô ngược, 1v1】 Trong trẻo nhưng lạnh lùng thiếu niên vẻ mặ...