Đệ 395 chương ta giọt ca, ngươi thũng sao liền biến thái 1
"Đinh!"
"Chúc mừng Tiểu Cẩn Cẩn hoàn thành sở hữu cứu vớt thế giới tuyến nhiệm vụ! Tát hoa hoa!"
"Hiện tại bắt đầu, tiến vào đả đảo nhân vật phản diện, thu hoạch nhân vật chính số mệnh giá trị chi lữ!"
"..." Cái quỷ gì!
Ý thức bị hút ra khi, Mộc Cẩn chỉ nghe đến bên tai vang lên một trận mơ hồ hệ thống nêu lên âm.
Tái trợn mắt, nàng nhân đã muốn vào nhiệm vụ thế giới.
Sở đứng thẳng địa phương là toilet, mà nàng bản nhân một thân cảnh vệ phục, đang đứng định ở trở lại đường ngay trì tiền, hai mắt mờ mịt nhìn gương lý mỹ đến sống mái đừng biện chính mình.
Hai mươi đến tuổi niên kỉ kỷ, một đầu á ma sắc tóc ngắn nhỏ vụn phân tán trên trán, mắt xếch dài nhỏ hơi hơi hướng về phía trước khơi mào, mang ra một chút lạnh lùng khí phách, mặt trái xoan, bạc thần vi mân , hữu vành tai một viên hắc chui nhĩ đinh chính lóe nhỏ vụn quang.
Tay phải biên vị trí, gạch men sứ mặt bàn thượng còn thả một cây cảnh côn.
Mộc Cẩn: "? ? ?"
'Hệ thống?' nàng thử tính hoán một tiếng.
Đang nói lạc, bên phải hầu bao túi tiền lý liền truyền đến một trận tất tốt thanh, giống như có cái gì ở động.
Ngay sau đó, hệ thống quen thuộc thanh âm truyền đến, 'Tiểu thư tỷ! Oa tại đây!'
Mộc Cẩn cúi đầu, theo bản năng thân thủ hướng túi tiền lý sờ mó.
Thần kỳ lấy ra nhất chích mới lòng bàn tay đại chén trà khuyển.
Chén trà khuyển nhìn trông mong cùng nàng mắt to trừng đôi mắt nhỏ.
Đầy lỗ tai, giống miêu giống nhau, ánh mắt rất lớn, da lông nồng đậm mà đoản, tứ điều tiểu đoản chân cũng là, quả thực đoản đến không mắt thấy.
Mộc Cẩn: "..."
"Trước tìm địa phương tiếp thu nhiệm vụ trí nhớ đi, Tiểu Cẩn Cẩn." Hệ thống đề nghị.
Mộc Cẩn mật nước trầm mặc, nhìn xem gương lý chính mình, lại nhìn xem hệ thống, cuối cùng vẫn là thói quen tính mang theo hệ thống vào tay phải biên nữ toilet.
Nàng đi vào thời điểm, vừa vặn có cái muội tử đang từ toilet cửa nhỏ lý đi ra, hai người nhất gặp nhau chống lại, muội tử dương tay chính là một cái tát hướng Mộc Cẩn đánh lại đây, đồng thời thét chói tai, "Tử biến thái!"
Tử biến thái Mộc Cẩn theo bản năng phát ra, vẻ mặt mộng bức nhìn phía động thủ muội tử.
Tự nhiên hỏi: "Ngươi đánh ta làm cái gì?"
Này nghiêm thức mở miệng, nàng mới phát giác khác thường, tựa hồ này thân thể nguyên chủ nhân thanh âm cũng là cái sống mái đừng biện , lại liêu lại tô.
Vì thế, nàng lập mã ngậm miệng.
Thông minh lựa chọn xoay người đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)
Random《 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh 》 tác giả: Mộc tư ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 【 ngọt sủng vô ngược, 1v1】 Trong trẻo nhưng lạnh lùng thiếu niên vẻ mặ...