9. Đánh chết ngươi cũng không làm tiểu món điểm tâm ngọt

1.1K 11 1
                                    

Đệ 344 chương đánh chết ngươi cũng không làm tiểu món điểm tâm ngọt 1

Hoan nghênh đi vào, vampire thế giới!

Mộc Cẩn trợn mắt, lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được chỗ, tất cả đều là một mảnh hắc ám.

Tối đen đến thân thủ không thấy năm ngón tay.

Của nàng thế giới, tựa hồ đều tiêu thất.

Chỉ còn lại có hắc...

Ngược lại là lỗ tai, đối với một bên nhỏ vụn khinh thiển nói chuyện thanh nghe rõ ràng, còn có cách đó không xa năm thước có hơn khinh thiển tiếng bước chân, nhất thâm nhất thiển thải cực có tiết tấu.

"Ai! Nghe nói sao, nàng chính là Ôn gia kia khỏa hòn ngọc quý trên tay!"

"Thật sự là không nghĩ tới a, ngay cả hoàng thất đều phải kính sợ ba phần Ôn gia, kết quả là hay là muốn ngoan ngoãn đem chính mình hòn ngọc quý trên tay đưa lên, thà rằng không có hậu nhân cũng không dám cãi lời vampire vương chỉ lệnh."

"Đúng vậy. Chỉ hy vọng ta này trương tỉ mỉ bảo dưỡng quá mặt có thể khởi thượng điểm tác dụng, làm cho này các quý tộc thích ta, sẽ không bỏ được trực tiếp hấp quang của ta huyết."

"Tốt nhất là có thể có cơ hội sơ ủng! Như vậy, của ta mạng nhỏ liền khẳng định có thể bảo vệ!"

"Sơ ủng? A... Mộng Mộng ngươi thật đúng là đang nằm mơ đâu! Lần này đến chọn lựa chúng ta quý tộc tổng cộng mới mười nhân, thả này đó vampire cả đời chỉ có sơ ủng một người cơ hội, ngươi cảm thấy những vampire kia hội khinh địch như vậy đem lần này cơ hội cấp dùng rồi chứ?"

"Ta nghe nói a..."

"Được rồi! Một đám nói nhao nhao ồn ào đều thảo luận chút cái gì đâu! Đừng quên các ngươi hiện tại chính là nô lệ, bị các ngươi gia tộc trở thành thực vật đưa lên đến nô lệ! Là nô lệ, vốn không có tư cách mở miệng tranh cãi ầm ĩ, đều cho ta im lặng!" Một phen giận xích.

Toàn bộ thế giới nháy mắt an tĩnh lại.

Liên quan này nhỏ vụn tiếng bước chân cũng biến mất.

Mộc Cẩn bên tai, cũng rốt cục hoàn toàn thanh yên tĩnh.

Đến lúc này, cho dù không có hệ thống báo cho biết nàng, nàng cũng phát hiện lần này thân phận không đơn giản.

Chỉ sợ... Chỉ sợ này cô nương căn bản là nhìn không thấy!

Nàng này ánh mắt căn bản chính là hạt !

Cho nên hắn thính giác mới có thể như thế sâu sắc.

"Tốt lắm, từ giờ trở đi, một đám đều cho ta xếp thành hàng, sau đó lĩnh đi ta trên tay quần áo vật phẩm trang sức, đi theo ta đi tắm rửa thất bên kia."

"Xem các ngươi này một đám rối bù , không chịu nổi đập vào mắt, các quý tộc cũng không khẩu vị hưởng dụng như vậy thứ đẳng thực vật!"

Răn dạy thanh còn tại tiếp tục.

Mộc Cẩn nghe tỉnh tỉnh mê mê.

Bên cạnh có nhân tễ đi qua, sát quá của nàng bả vai, lực đạo đột ngột mãnh liệt, chàng nàng thân hình lảo đảo hạ, dưới chân vội vàng vài bước nhanh quay ngược trở lại ổn định thân hình.

Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ