15. Này lam hài giấy là ta?

606 4 0
                                    

Đệ 571 chương này lam hài giấy là ta? 1

'Tiểu thế giới truyền tống trung...'

'Truyền tống thành công!'

'Đinh! Chúc mừng kí chủ thành công tiến vào nhiệm vụ thế giới, thỉnh kí chủ tiếp tục cố lên, không ngừng cố gắng!'

Hệ thống lạnh như băng nêu lên âm một tiếng tiếp theo một tiếng.

Mộc Cẩn trợn mắt, hai mắt cũng là một trận đau đớn, tai mắt mũi miệng trung tất cả đều là vô tận thủy, thân thể tựa hồ trở nên thực trầm, ở liên tục không ngừng đi xuống lạc.

Lần này nguyên chủ tựa hồ rơi xuống thủy?

Rất nhanh ý thức được điểm này nàng việc sự trượt tứ chi, tính tự cứu, nhất cái cánh tay lúc này đột ngột xuất hiện, nắm ở của nàng kích thước lưng áo, kéo nàng hướng lên trên đi.

Nàng rất nhanh ý thức được người này hẳn là tới cứu của nàng.

Liền phối hợp người nọ cùng nhau hướng lên trên du, ra thủy diện, nàng đau đớn hai mắt mới cuối cùng có thể rõ ràng thị vật.

Thấy rõ chung quanh hẳn là một chỗ yên lặng hồ sen, phấn bạch hoa sen ở một mảnh lá cây làm nổi bật trung kiều diễm loá mắt, dòng nước trong suốt bình tĩnh, ngẫu nhiên còn có thể có một hai vĩ kim ngư du quá.

Cái tay kia kéo nàng cùng nhau ngồi xuống bên bờ, buông ra, Mộc Cẩn mạnh một trận ho khan phun thủy, cả người mới như là hoàn toàn sống lại.

Có rảnh quay đầu nhìn về phía bên người nhân.

Kết quả lần này đầu, nàng liền nhịn không được ngây ngẩn cả người.

Cứu của nàng nhân là cái rất được nữ hài tử.

Hé ra bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn, một đầu tóc dài lại hắc lại lượng, lúc này ướt sũng dán tại đối phương trên mặt, sấn cô gái làn da lại bạch lại thấu, ngũ quan linh hoạt thanh tú, là trưởng phi thường chọc người trìu mến loại hình.

Cặp kia mắt ánh mắt lại lượng lại trong suốt, chích liếc mắt một cái liền làm cho người ta theo bản năng muốn thân cận.

Hảo có khí chất hé ra mặt.

Mộc Cẩn tưởng, một bên vô ý thức cúi đầu, hướng cô gái trên người nhìn lướt qua, tiêm gầy có hứng thú thân hình, hai chân lại bạch lại thẳng, chân phải nha quang thải trên mặt đất, có chút co quắp, nói vậy hẳn là vừa rồi ở trong nước vì cứu nàng mà vô ý lộng đã đánh mất.

Nghĩ vậy, nàng không khỏi cảm kích hướng cô gái cười, "Cám ơn ngươi vừa rồi đã cứu ta."

Cô gái trên mặt nhìn của nàng biểu tình lại là có chút kỳ quái.

Đặc biệt đang nghe đến Mộc Cẩn nói những lời này sau.

"Ngươi, ngươi vì cái gì chỉ dùng để của ta mặt?" Một lát sau, cô gái chiến thanh hỏi.

Mộc Cẩn: "..."

Mộc Cẩn: "? ? ?"

Có ý tứ gì?

Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ