11. Tiểu ca ca, võng luyến sao

941 10 1
                                    

Đệ 428 chương tiểu ca ca võng luyến sao 1

Tái trợn mắt, Mộc Cẩn liền phát hiện chính mình chính ghé vào máy tính tiền.

Mở ra máy tính thượng là nhất khoản không biết tên võng du, mà nàng mang theo thật to ống nghe điện thoại, tay phải còn nắm thử tiêu, bàn phím thượng còn có một đoàn không rõ vết máu.

Hướng giữ xem, đây là một gian không lớn không nhỏ phòng ở, công chúa phong trang sức.

Mãn phòng đều là phấn nộn hồng nhạt, liền ngay cả trước mắt máy tính bao gồm túi chữ nhật đều là hồng nhạt , đem ống nghe điện thoại theo lỗ tai thượng thủ hạ, cũng là cực vì phấn nộn nhan sắc.

Nhìn đến này đó, Mộc Cẩn trong đầu toát ra đến cái thứ nhất ý tưởng, đó là lần này nguyên chủ chỉ sợ phi thường có cô gái tâm.

Ân, còn mới có thể là nguyên chủ lúc này niên kỉ kỷ căn bản là không lớn, là cái tiểu cô nương.

Nghĩ, nàng dưới đáy lòng triệu hồi hệ thống một tiếng.

Bất quá một lát, phía sau cửa phòng đã bị nhất chích nho nhỏ nhị cáp đỉnh khai.

Hệ thống từ trước đến nay thục hướng nàng thấu lại đây, hai chân trước tự nhiên khoát lên nàng trên đùi, một bên đối nàng nói: "Tiểu Cẩn Cẩn chuẩn bị tốt, ta trước đem thế giới này nhiệm vụ kịch tình truyền cho ngươi."

Theo trước thế giới khởi.

Mộc Cẩn nhiệm vụ liền lại có biến hóa.

Theo phía trước cứu vớt thế giới, biến thành đả đảo nhân vật phản diện, thu hoạch nhân vật chính số mệnh giá trị chi lữ.

Cho nên lần này, thế giới này nhiệm vụ như trước đuổi kịp mặt giống nhau.

Bất quá thế giới này Mộc Cẩn nhiệm vụ như trước thực đặc thù.

Nguyên chủ Hải Đường, hiện thế giới một chi từ xưa truyền thừa thế gia cuối cùng một vị tróc quỷ sư truyền nhân.

Theo tiểu không cha không mẹ, chỉ có một theo tiểu chiếu cố chính mình lão gia gia, liên quan tuyệt bút di sản.

Ở ngăn cách địa phương sinh hoạt mười tám năm.

Trong lúc, lão gia gia hội xuất ra không ít về tróc quỷ phương diện bộ sách đâu cấp nguyên chủ học tập, mãi cho đến nguyên chủ mười tám tuổi, mới cuối cùng làm cho nguyên chủ xuất thế.

Cảm thấy nguyên chủ học được như vậy bản sự, cũng liền miễn cưỡng có thể xuất thế .

Lại không tưởng, nguyên chủ một thân bản sự là học quá quan .

Nhưng này tâm tính thượng, nguyên chủ cũng bình thường đơn độc thuần.

Tay cầm tuyệt bút tài sản, lại ở mới ra thế trước tiên, đã bị một vị cà lơ phất phơ công tử ca cấp cho.

Thực không khéo , nguyên chủ gặp được kia vị công tử ca thời điểm, công tử ca trong nhà chính phùng yếu phá sản.

Thiện tâm nguyên chủ, chủ yếu vẫn là nguyên chủ coi trọng kia vị công tử ca, liền rất lớn phương , đem chính mình tài sản lấy ra nữa giúp cậu ấm.

Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ