6. Luận ăn hóa tỷ tỷ là như thế nào dưỡng thành

1.8K 18 0
                                    

Đệ 220 chương luận ăn hóa tỷ tỷ là như thế nào dưỡng thành dẫy 1

Đầy trời hồng vũ.

Ngã tư đường thượng, tang thi rậm rạp, quay chung quanh bọn họ vây quanh một vòng lại một vòng.

Tràn đầy, tựa hồ ngay cả này ngã tư đường đều phải cấp nhồi vào.

Mà chính giữa tâm vị trí, còn lại là một đôi tỷ đệ.

Thoạt nhìn tuổi cũng không đại, màu da đồng dạng tuyết trắng, cho dù dính thượng hồng vũ, cũng như trước dấu không lấn át được kia như tuyết bạch, xinh đẹp oánh nhuận.

Dừng ở tang thi trong mắt, cũng là do vì ngon miệng, tản ra trí mạng hương khí, hấp dẫn bọn họ tới gần.

Giống như thiêu thân lao đầu vào lửa bàn.

Tề xoát xoát hướng tới thiếu niên tới gần, vươn bẩn hề hề máu me nhầy nhụa móng vuốt, ánh mắt khát vọng, nước miếng tràn ra.

Quỷ dị , lại không một chích tang thi đối thiếu niên bên cạnh tỷ tỷ lộ ra như vậy thèm nhỏ dãi thần sắc.

Tựa hồ, tỷ tỷ căn bản là không tồn tại.

Mà là không khí.

"Lăn! Các ngươi này đó ghê tởm quái vật!" Lại chỉ nghe tỷ tỷ bệnh tâm thần tức giận mắng .

Hai mắt phiếm hồng, một lần lại một lần lấy tay trung đại đao đem tang thi cấp chém ngã.

Một đám lại một đám.

Thế giới này, đến tột cùng là làm sao vậy?

Êm đẹp nhân, như thế nào liền biến thành như vậy không có tư tưởng, chỉ còn lại có đáng sợ bản năng quái vật?

Nàng thật sự là không rõ.

Tang thi nhóm tre già măng mọc, đối với của nàng đệ đệ không ngừng ra tay.

Thiếu niên trắng bệch hé ra mặt, hơi thở mong manh, bị nàng cố gắng hộ trong ngực trung.

Nàng một lần lại một lần chặn lại hạ này tang thi thân tới được hắc dài móng tay, dùng Đại Khảm Đao chém ngã.

Tinh thần phấn chấn, dùng đem hết toàn lực.

Phảng phất là vĩnh viễn cũng không biết mệt mỏi bình thường.

Khả... Nhiều lắm.

Chung quanh vây quanh bọn họ tang thi thật sự là nhiều lắm.

Giết một đám, còn có một đám.

Thật giống như vĩnh viễn cũng giết không xong bình thường.

Toàn thế giới tang thi đều ở vây công của nàng đệ đệ, hao hết tâm tư muốn ăn của nàng đệ đệ.

Khả của nàng đệ đệ như vậy nhu thuận đáng yêu, thuần trắng sạch sẽ, làm sao có thể làm cho này đó ghê tởm quái vật cấp làm bẩn!

Như thế nào có thể! ! !

Nàng giết đỏ cả mắt rồi.

Cổ tay bắt đầu dần dần run run, tiểu thối như nhũn ra, vị bộ một trận lại một trận đói khát đánh úp lại, thân thể hư không.

Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ