Đệ 138 chương này người đại diện ta nhất định phải ngủ 1
# hôm nay đầu đề: Mỗ làm hồng thanh thuần nữ tinh lấy nhiệt lạt thỏ nữ lang hình tượng nhảy lầu, chết không toàn thây. #
# hôm nay đầu đề: 《 Họa Quốc Yêu Phi 》 kịch tổ lập mã như vậy sự thay cho nữ nhất hào, sửa từ vị kia bình hoa lưu lượng nữ tinh đảm đương nữ nhất... Xem ra này bộ đại chế tác viên thuốc! #
Trên mạng mọi người đối này nghị luận đều.
【 tiểu thái dương 】: 《 Họa Quốc Yêu Phi 》 kịch tổ cũng quá vô tình đi!
Ta Ninh Lộ nữ thần vừa nhảy lầu, thi cốt vị hàn, bọn họ liền như vậy ma lưu thay đổi nữ nhất hào, vẫn là Kiều Phỉ cái kia cương thi mặt, diễn cái gì đều là mặt không chút thay đổi, ha ha đát...
Lão nương thề, này bộ kịch tuyệt đối không truy, không vì nó cống hiến nửa điểm lưu lượng.
【 con thỏ không ăn thịt 】: A a a a... Nữ thần như vậy mỹ, hành động tốt như vậy, ngày thường lý tính tình lại như vậy nhuyễn manh sáng sủa, vì cái gì hội đột nhiên nhảy lầu?
【 bài tập ngươi cái tiểu lạt kê 】: Cái gì chó má nữ thần!
Ăn mặc cái loại này quần áo nhảy lầu, đã chết đều áo rách quần manh, quỷ biết ngày thường lý hảo hình tượng có phải hay không giả vờ?
【 bí mật hủ nữ 】: Nhắm ngay trên lầu chính là mạnh một cước!
Ninh Lộ ở giải trí vòng phong bình... Tại hạ có thể nói, chưa bao giờ gặp qua như thế sạch sẽ nữ ngôi sao.
Nàng lại còn thích làm từ thiện, kia nhất bút bút quyên cấp vùng núi đứa nhỏ tiền, tất cả đều là tuyệt đối trong suốt không tạo giả . Như vậy hảo nữ thần, trên lầu có cái gì tư cách chửi bới nàng?
【 kịch truyền hình mê 】: Được rồi được rồi, các ngươi đều đừng nói nữa, muốn ta nói trước mắt là tối trọng yếu, chẳng lẽ không đúng chống lại cái kia 《 Họa Quốc Yêu Phi 》 kịch tổ sao? Thế nhưng làm cho Kiều Phỉ diễn nữ nhất hào? Quả thực mắt mù!
【 cùng cô độc cấu kết 】: Trên lầu nói đúng, chống lại Kiều Phỉ! Chống lại 《 Họa Quốc Yêu Phi 》 kịch tổ!
【 tiểu nãi cẩu 】: Chống lại +1
【 tiểu chó săn 】: Chống lại +10086
...
Vì thế, trên mạng nguyên bản chính thảo luận nghiêm túc về nhảy lầu nữ tinh Ninh Lộ trong lời nói đề, rất nhanh đã bị chúng võng hữu oai lâu, xả đến Kiều Phỉ trên người.
Một mảnh tiếng mắng.
Liên quan 《 Họa Quốc Yêu Phi 》 kịch tổ cũng bị lôi ra đến luân một lần lại một lần.
Trường hợp kia kêu một cái thảm thiết.
Mộc Cẩn chụp hoàn một bộ tả chân tạo hình, ở tiểu trợ lý dẫn dắt hạ tiến phòng hóa trang đổi trang thời điểm, môn còn không có đẩy, nội môn liền truyền đến hảo một trận đối của nàng nghị luận thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)
Random《 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh 》 tác giả: Mộc tư ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 【 ngọt sủng vô ngược, 1v1】 Trong trẻo nhưng lạnh lùng thiếu niên vẻ mặ...