3. Ta không phải là cái cơ lão

2.6K 30 0
                                    

Đệ 77 chương ta không phải làm là cái cơ lão (nữ phẫn nam trang)1

Tháng sáu thiên, nóng bức ma nhân.

Hắc Phong chân núi, trong rừng cây, có quân đội đang ở thật cẩn thận chạy đi.

Mộc Cẩn chỉ vì bọn họ đại soái, lúc này đang bị nhân vây quanh ở tối trung gian vị trí, để ngừa bốn phía sẽ có sơn phỉ bính đi ra khó xử.

Mọi người đều biết, Hắc Phong sơn nơi này chiếm cứ một người phi thường lợi hại sơn phỉ, quân phiệt vài lần tấn công, đến cuối cùng đều là xám xịt chạy trở về đi.

Mà nay ngày, nếu không xe đột nhiên ở địa phương quỷ quái này thả neo, Mộc Cẩn cũng căn bản là sẽ không xuống xe, sau đó cùng chích am thuần giống nhau bị này đó đại đầu binh che chở chạy đi.

Sợ có sơn phỉ hội đột nhiên nhảy ra, tìm phiền toái.

Thế giới này, thân thể của nàng phân có chút đặc thù, nữ phẫn nam trang, là lâm An thành này một khối bàn quân phiệt đầu lĩnh.

Đương nhiên, loại này thân phận cũng không phải nguyên chủ tự nguyện tạo thành .

Mà là của nàng di nương mẹ vì tranh thủ tình cảm, gặp lão đại suất tuổi một bó to , trong phủ còn không có nửa đứa nhỏ, duy nhất con trai trưởng đã ở ngũ tuổi đi đã đánh mất.

Lão đại suất vợ cả đi sớm, di nương mẹ mắt thèm cái kia vị trí, vì thượng vị, liền đem nguyên chủ 'Biến' thành con.

Cũng rốt cục bởi vậy ở nhất chúng di nương trung trổ hết tài năng, thành lão đại suất nhà giữa thái thái.

Nguyên chủ cũng thuận lý thành chương lên làm con trai trưởng, bị lão đại suất ký thác kỳ vọng cao, cuối cùng ở qua đời tiền đem thuộc hạ sở hữu quyền lợi đều giao cho nguyên chủ.

Nhưng mà, đối với loại này kỳ vọng cao, nguyên chủ kỳ thật tuyệt không muốn.

Nàng rõ ràng là cái cô nương gia, lại bị bách trang nhiều như vậy năm nam nhân.

Thật vất vả, lão đại suất đã chết, nàng có thể giải thoát rồi.

Lão đại suất lại tướng quân đội cho nàng.

Ở cái kia địa vị cao, còn nhiều mà nhân chờ trảo nàng sai lầm, hảo giết chết nàng thượng vị.

Vì thế, nguyên chủ chỉ có thể tiếp tục cẩn trọng trang nam nhân, làm đại soái.

Cả đời đều ở bị nhân không trâu bắt chó đi cày trạng thái.

Chưa từng có quá quá một ngày ngày lành.

Đến nguyên chủ hai mươi lăm tuổi năm ấy, nàng mẹ còn vô cùng náo nhiệt vì nàng tìm môn việc hôn nhân.

Ân, là cái cô nương, lâm An thành thủ phủ Lý gia cô nương.

Đến tận đây, nguyên chủ mới tính hoàn toàn bạo phát.

Người khác không biết nàng là nữ nhi thân, bình thường, nhưng nàng mẹ cũng không phải không biết, thế nhưng thật đúng là vọng tưởng đem nàng trở thành nam nhân đến đối đãi, làm cho nàng cưới vợ sinh con!

Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ