8. Cô bé lọ lem là nữ trang đại lão

1.3K 16 0
                                    

Đệ 308 chương cô bé lọ lem là nữ trang đại lão 1

Mộc Cẩn vừa mở mắt, liền phát hiện lần này nàng cũng không có trực tiếp tiến vào nhiệm vụ.

Mà là ở hệ thống không gian tạm thời nghỉ ngơi.

Mại tứ điều tiểu đoản chân hệ thống thấu lại đây, miệng còn điêu bản đồng thoại chuyện xưa, đưa cho Mộc Cẩn.

Giải thích, "Nhiệm vụ lần này tôn chỉ như trước là cứu vớt thế giới, bất quá, thế giới này có điểm đặc thù nga. Cho nên trước đó, Tiểu Cẩn Cẩn trước đem 《 cô bé lọ lem 》 cấp xem hoàn đi."

Mộc Cẩn: "? ? ?"

Nan bất thành, lần này nàng muốn vào địa phương là đồng thoại thế giới?

Tựa hồ nhìn ra nàng đáy mắt nghi hoặc, hệ thống mãnh gật đầu, cũng thúc giục nàng, "Cho nên Tiểu Cẩn Cẩn trước đem chuyện xưa cấp xem hoàn đi!"

Xem liền xem!

Mộc Cẩn nghĩ rằng.

Dứt lời, liền mở ra thư.

Kỳ thật này chuyện xưa ở nàng lúc còn rất nhỏ cũng xem qua, bất quá khi cách lâu lắm, còn muốn đứng lên kịch tình lại là có chút mơ hồ .

Bởi vì là hệ thống cố ý dặn dò , nàng cũng không có qua loa, nhận thức còn thật sự thực đem toàn bộ chuyện xưa cấp nhìn một lần.

Đơn giản khái quát, đây là một cái nương sớm tử cha không đau, lại bị mẹ kế cùng hai cái tỷ tỷ ngược đãi tiểu đáng thương chuyện xưa.

Bởi vì ma pháp, bởi vì vương tử, kia vô ý rơi xuống nhất chích vũ hài...

Tiểu đáng thương cuối cùng biến thành người may mắn, gả cho vương tử, từ nay về sau hạnh phúc sinh hoạt tại cùng nhau.

Mộc Cẩn xem hoàn, hệ thống lại làm cho nàng nghỉ ngơi một ngày.

Mới đưa nàng truyền tống vào nhiệm vụ thế giới.

Trợn mắt, trước mắt là trắng xoá một mảnh, nóc nhà là đầy , ống khói lý lúc này chính không ngừng mạo hiểm yên, có lưỡng đạo sắc nhọn giọng nữ tiếng mắng cách cách đó không xa rõ ràng truyền đến.

"Thiêu cái hỏa cũng không hội, còn kém nhiều điểm đốt phòng ở, phế vật! Không đem nơi này thu thập sạch sẽ ngươi hôm nay cũng đừng muốn ăn cơm !"

"Thật không rõ, giống chúng ta phụ thân như vậy hoàn mỹ phú thương, như thế nào hội sinh ra ngươi loại này lại xấu lại xuẩn nữ nhi!"

? ? ?

Tiếng mắng nghe Mộc Cẩn không hiểu ra sao.

Nhiên nhất cúi đầu, thấy rõ dưới chân là ít nhất hai thước tài năng đủ đến thổ địa, nguyên bản trong tưởng tượng chân cũng biến thành một đôi hồng hồng nho nhỏ móng vuốt, giống điểu trảo.

Mộc Cẩn cả người liền nháy mắt sợ ngây người.

Cũng cố không hơn tái nghe nơi đó tiếng mắng.

Mà là dưới đáy lòng điên cuồng kêu gọi khởi hệ thống đến, vừa hô vài tiếng, dưới tàng cây trên mặt, nhất chích mao nhung nhung màu trắng bác mỹ liền hướng nàng chỗ này cây bính lại đây.

Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ