Đệ 658 chương chấp tử tay 1
Mộc Cẩn lại tỉnh lại thời điểm, trước mắt thế giới đã muốn lại chuyển hoán.
Nàng đến một cái hoàn toàn xa lạ trong phòng, chính ghé vào một người nam nhân trên đùi. Theo không ngừng vang lên ba ba cái mông phát thanh, nàng bị nam nhân mặt hướng hạ đặt tại trên đùi.
Mà nam nhân giơ lên thủ, một chút lại một chút , một tiếng thanh , đánh nàng cảm giác chính mình cái mông đều có chút mộc mộc , buồn đau buồn đau.
"Câu dẫn ta có thú sao? Lục Tri Dao?" Kiều Cảnh Kỳ lạnh giọng trào phúng.
"Ba!"
Bàn tay to lại là hung hăng ở nữ nhân kia trắng noãn tiểu thí | cổ thượng đánh một chưởng.
Đau Mộc Cẩn hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn đều vặn vẹo , lại bởi vì không rõ ràng lắm trước mắt tình huống áp căn không dám tùy liền mở miệng.
Chỉ có thể cắn răng chịu đựng, bất quá một cái chớp mắt lại giãy dụa suy nghĩ theo nam nhân trên đùi xuống dưới.
Dù sao nàng cũng không phải cái gì nhâm nhân tùy tiện đắn đo nhuyễn quả hồng, tưởng đối nàng động thủ gia bạo, cũng không nhìn xem của nàng vũ lực giá trị có thể hay không khiêng được!
Rõ ràng hẳn là thực ái muội thực quỷ dị bầu không khí, lại bởi vì nàng một tay khửu tay trạc không kịp phòng hướng tới nam nhân phương hướng chàng đi qua động tác mà chấm dứt!
Mộc Cẩn nhanh chóng thoát ly đối phương ôm ấp!
Cũng nhanh chóng đưa lưng về phía nam nhân phương hướng mà trạm, cũng miễn cho chính mình lộ ra sơ hở.
Này phản ứng làm cho Kiều Cảnh Kỳ sửng sốt một cái chớp mắt.
Bất quá cũng chỉ là một cái chớp mắt, Kiều Cảnh Kỳ liền hừ lạnh một tiếng, thân chu bắt đầu sưu sưu sưu phóng lãnh khí: "Ai cấp lá gan của ngươi... Dám phản kháng ta còn dùng cái loại này thân mật miệng xưng hô ta?"
"Lục Tri Dao, đừng tưởng rằng ngươi có lão gia tử cùng Lục gia cho ngươi chỗ dựa, ta liền thật sự không dám động ngươi!"
Cái gì cùng cái gì?
Mộc Cẩn: "? ? ?"
Nàng nghe là mãn đầu óc dấu chấm hỏi.
Cũng may Kiều Cảnh Kỳ rống hoàn này một câu, cũng không bất kể nàng cái gì phản ứng, liền xoay người nổi giận đùng đùng ra cửa phòng.
Mà Mộc Cẩn cũng thừa dịp đối phương đi ra ngoài, rất nhanh khóa trái tới cửa, tiếp thu trí nhớ cùng nhiệm vụ kịch tình.
Nguyên chủ Lục Tri Dao, Kiều Cảnh Kỳ thê tử, vừa gả tiến kiều gia không lâu, cùng Kiều Cảnh Kỳ cùng nhau ở tại kiều gia bản trạch nội, kiều lão gia tử, cũng chính là Kiều Cảnh Kỳ gia gia, cùng sở hữu hai con trai, cũng đều ở tại này đại trạch lý.
Phụ thân của Kiều Cảnh Kỳ là lão Nhị, có hai con trai, phân biệt là Kiều Cảnh Kỳ cùng kiều thần. Tái chính là đại bá phụ một nhà, cũng là hai cái hài tử, bất quá là hai cái nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh (Full)
Random《 mau xuyên tiến công chiếm đóng: Nam thần đều có bệnh 》 tác giả: Mộc tư ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 【 ngọt sủng vô ngược, 1v1】 Trong trẻo nhưng lạnh lùng thiếu niên vẻ mặ...