Chapter 1 : Magazine

14 1 0
                                    

Shein's POV.

Kielll, kielll teng teng chchi kiell!! Ang ingay na naririnig ko mula sa tabi ng aking kama. "Shein may tumatawag sayo--papa mo tumatawag!!" napabalikwas ako s sinabi ni Gale. Agad kong kinuh ng cellphone ko at lumabas ng kwarto.
"Hello po pa?" Tanong ko sa kabilang linya. "Nasaan ka na? Bat di ka pa umuuwi?" tanong ni papa. "Pa, andito po kmi sa condo nila Gale, dito na din po kami natulog." wika ko. "Oh siya sige, umuwi ka na mamaya ha?" Sabay putol sa linya ni papa. Andito kasi kami sa condo unit na nabili namin ng HARD MOVERS, para kapag ano dito kami nagsasama sama. Bumalik ako sa loob at pagpasok ko agad naman tumakbo papalapit sakin si Cazmin.
"B-bakit si kiell pa din ring tone mo? Its been 6years til the last meet nyo ha?" She asked me. Well wla akong magagawa mahal ko pa ee.
"Huy?" tulala na pala ako HAHA. "Ay, ah eh syempre im keeping my promise pa ee.Ewan ko ba graduated na ako't lahat lahat pero wala pa din siyng parmdam." I replied, umaasa pa din kasi ako na babalik pa siya.
"Shein, u know?" at lumapit si ate Venisse sa akin. "Don't waste ur time thinking about him. Why? Just accept the fact na hindi na siya babalik." Tila kinurot ang puso ko don ha? Ansakit but their all right, i need to forget him.
"Bagong labas na magazine ng Dancer Urban oh!!" At ibinato ni Kuya Ther sa akin ang isang magzine na may title ng DANCE URBAN.
Binuklat ko iyon at tila may nakita akong isang imahe na pamilyar.
"Guysss!! Look at this, parang i know him." Lumapit silang lahat at isa isang tinitigan ang imaheng tinuro ko.
"He looks literally familiar." bulong ko sa aking sarili. Green ang kanyang buhok at dilaw ang kaniyang suot na may nakalagay na pangalan na Leankiel Siyonelo---ung pangalan niya?
"SI COACH KIELL!!" sabay sabay nilang sigaw, i was shocked.
"Bakit siya nandyan?" huling tanong ko.

Kill This Dance : Letting It Know [Book1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon