Chapter 16 : Let me explain

6 1 0
                                    

Shein's POV.

"Sige Nick salamat ulit. " paalam ko sa kaniya pagkahatid niya sa Akin sa lobby ng condo ni kiel.
"Bye mabs" at sabay kindat at umalis.
Loko talaga kahit kailan HAHA.

"Saan ka galing? " he asked me with a deep voice pagpasok ko agad sa unit.
It's already 11in the midnight but he is still awake?
"B-Bakit gising ka Pa? " tanong ko sa kanya pabalik.
Tumayo siya sa kinauupuan niya at lumapit sa Akin sabay yakap.
What?
"Ilang oras akong naghanap sayo, kung hindi Pa may magsesend sa Akin ng picture na--oh, never mind it. " pagputol niya sa sinabi niya at lalong humigpit ang yakap niya sa Akin.
Anong picture ang sinasabi niya?
"Anong-Anong picture ang sinasabi mo? "
Naguguluhan Kong tanong sa kanya ng magkasalubong ang aking kilay.
Napalayo siya sa akin at napahawak sa kaniyang noo.
"Sino yung kasama mo kanina? " at humarap siya sa Akin.
Papaano niya nalaman?
"It was Nick, an old friend of mine. Bakit, may problema Ba? " tanong ko ulit sa kanya.
Hinarap niya ako at hinalikan sa noo.
"Sana nga kaibigan mo Lang siya Shein, kilala mo ako pag nagalit o nagselos. I love you at hindi ko hahayaang mawala ka Pa sa Akin. " naguguluhan ako sa sinasabi niya.
Nagseselos Ba siya? HAHA cute.
"Don't worry love, wala na akong ibang mamahalin Pa. I hope so. " napakunot din siya sa sinabi ko.
Hindi ko maiiwasan yon dahil bago Pa dumating si Kiel, may Nick na akong minahal.
My first love and first at everything.
"I know I know, pero wag naman sanang dumating ung panahon na mapapamahal ka ulit sa kaniya. Siya ang unang Minahal mo, pero siyempre hindi ko hahayaang Bumalik ka Don noh. " sabi niya. Pagtapos namin kumain ng hapunan ay dumiretso na kami sa kwarto, antok na antok na akooOo!!

"The Revenger is also known as the revelation? " bulong ko sa making sarili.
Lumabas si kiel mula sa cr ng naka topless dahilan para makita ko ang kaniyang pandesal at ang masculado niyang katawan.

I don't deserve that body~
Ohhh~

Umiling iling ako at binalik ang tingin sa aking hawak na papel na tungkol sa grupong inaalam ko.

"I want to be wild. " biglang tabi ni kiel sa Akin sa Kama kaya agad ko nalang inilagay sa drawer ang mga papel dahil alam Kong itafapon niya at magagalit siya pagka nakita niya iyon.
What's that? " tanong niya sa Akin.
"Ah eh, nothing. Teka--bat gumagapang ka na naman ha? " kunyaring wala akong alam sa ginagawa niya pero unti unting umaakyat ang kanyang kamay sa katawan ko.

"Naalala mo Pa Ba lahat ng mga pinagsha-share mo noong high-school ka Pa? " at naalala ko nanaman ang mga pinagshashare Kong katarantaduhan HAHHAAH

Ano na naman Ba ang pumasok sa isip netong mokong na ito.

"Nagtatampo ako. " at lumayo siya sa Akin at humiga sa Kama.

I remember that post....

Kapag nagtatampo ka, one round tayo para bati agad

Hay nako.

"Okay oiya, I get it. Nagtatampo ka? Eto na I'm going to remove my clothes haha. " aalisin ko na Sana ang aking T-shirt ng bigla niya akong pigilan.
"Let me do it for you my princess. " at tinanggal nga niya ang aking pangitaas.

Hinalikan ko siya ng dahan dahan at ganun din siya.

He's always wild, nagselos nanaman kasi Kay Nick ee.

"This will be a memorable night for us, shein. " at tuloy tuloy na kami sa amibg ginagawa.

Alam nyo na yon syempre, hihi.

***---***---***

Zhexxyy: inosente po akooOooo!!
Wala po akong alam sa pinagsusulat ko dito HAHAHAHHA De joke Lang.
Iloveyouall! ♡

Kill This Dance : Letting It Know [Book1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon