Kiel's POV.
So this is it, and I to na kami Sa MANILA FIVE STAR HOTEL kung saan gaganapin ang 22nd Birthday of Shein.
"Tables? Check. Foods? Check. Gifts? Check. Kumpleto na po lahat sir, anything u needed? " my secretary asked me. Parang kulang Pa Sa isip ko.
"Add some more black roses up there! " sabay turo ko doon Sa throne na uupuan ni Shein mamaya. Black and Purple ang color theme ng birthday niya at lahat ng lalaki Ay naka tuxedos at ang mga babae naman Ay naka gown with a shade of purple and black."Wow pre, this is not a debut ,okay? " Rico said with a big round eyes HAHAH XD.
"Yeah yeah, I know that. Gusto ko Lang naman bumawi Sa kanya after what happened in the past 4 or 5 years, I think? " I replied.
"But don't u think this is too much? " he asked. "No this is not enough para mag apologize Sa mga nagawa Kong Mali noh. Hay Ewan EnricooOo! Tara na at tikman nalang natin ung pagkain Don. " at hinatak ko siya.GALE'S POV
Sana lahat ng crush ganon ka effort like Coach Kiel. "Hoy! Shein shopping tayo! " pagyaya ni Bailey Sa kanya.
Andito kasi kami ngayon Sa mall at apat Lang kami dahil sila ate venisse Ay nandon Sa venue para Sa birthday debut ni Shein."Bili tayo ng purple gown para Sa incoming debut ni ate Maica! " masayang wika ni Cazmin at hinila kami Sa isang gown shop.
"Magkano Lang dala ko dito oii--" napatigil Si Shein Sa sinasabi niya ng magsalita Si ako.
"No need, wag Mo ng gastusin Yan, keep that. Here, buy a worth 30k best of the best purple shining gown. " I said na ikinagulat niya. "Wow ha? Parang kakaiba ata kayo sa akin? May choreo Pa ako mamaya sa makati oh. Baka naman gusto natin bilisan? " pagtaatray niya. Oo nga pala may choreo Pa siya doon pero yun ung alam niya pero ung totoo Ay lahat ng students niya sa sayaw Ay nandoon na sa Hotel kung saan gaganapin ang kaarawan niya.
"Manila Hotel, right? " tanong ni Ashton sa kanya.
"Yeah, nagulat nga ako kung bakit doon ee ang alam ko wala naman space para pag training-an doon ee. " natatawang sagot niya. Nakaka excite na talaga, promise!After a few hours nakabili na din kami ng mga gamit niya, mukhang nakalimutan nga niya na kaarawan niya ee.
"Nagugutom na ako, Kain tayo doon! " pagturo ni Caz sa isang fast food.
"Sge, Tara! " at hinila na kami ni Shein papunta doon. May tumunog sa making bulsa kung saan andoon ang aking cellphone.
"Ah sure, shein, Una na kayo susunod nalang ako. " sabay kindat Kay ASHTON.Nakalayo na sila sa Akin atsaka ko sinagot ang tawag ni ate mhitey.
"Ready na Ba Si shein? " she asked.
"Uhm, opo? Kumakain Lang po sila , ano ate sunod na po Ba ako para madala ko na ung cake? " tanong ko sa kanya.
"Ahh, oo sge maybe after 3HRS. Tapos na ito." Sagot niya sa Akin.
"Sge po, on the way. " at ibinaba ko na ang aming paguusap.
Nag text na ako Kay Cazmine na aalis na ako para kunin ang cake pero sasabihin nila Kay shein na may emergency call out ako sa dance studio ng 5Th linear.Cazmine's POV.
"Tara na, shein punta na tayo sa hotel! " ani ko pagkatapos namin kumain. "Bakit sa hotel kaagad? Di muna Ba pwede sa condo muna?? " tanong niya, nagkatinginan muna kami ni Bailey bago siya ako nagsalita.
"Kaya nga sa hotel na agad ee syempre uhm. Kaya nga pinagmadali ka namin magbihis diba?" Nauutal utal na sabi ni Bailey.
"Tara na nga kasi ee!! "@MANILA FIVE STAR HOTEL
Author's POV
Lahat Ay nakahanda na para sa surpresa ng kaarawan ni Shein.
Ng makarating sila sa loob, nakasuot na Si shein ng gown at tila Hindi mapakali sa mga nangyayari ng maiayos na nila Si shein tumakbo na Si Bailey at Cazmine sa loob ng isang dome.
"Luh ka?! Oy Caz! Bai! Saan kayo pupunta--mga litsi talaga. " sinundan niya ang dalawa at ng makarating siya sa loob Ay medjo natakot siya dahil madilim doon hanggang sa paghakbang niya ng Isa may humila sa kanya at hinawakan ng dahan dahan ang kamay niya, natakot siya nung Una hanggang sa...
"Ayiiieeeee!! " at biglang bumukas ang ilaw, medyo nanlalabolabo Pa ang kanyang paningin hanggang sa luminaw ito at lalong nagulat siya sa mga taong nakapaligid sa kaniya at mas nagulat siya sa taong may hawak ng kamay niya.
Hindi siya makapaniwala sa may hawak sa kaniya.
"Kiena is back guysss!! " sigaw nung isang babae na dati din nilang tinuruan nung field demo nila.
"Ikaw?! " gulat na tanong ni shein habang nakatingin sa hawak nitong kamay.
"Happy Birthday Shein, hope you like it. "
Sagot ng isang binata na may hawak sa kaniyang kamay.
BINABASA MO ANG
Kill This Dance : Letting It Know [Book1]
RandomThis is not a typical story. Hindi mo aasahan ang bawat pangyayari. Laging may magbabago sa bawat karakter. Hindi Lang ito basta tungkol sa mga Dance Competitions and Love Story. Ang magpatayan sa pagsasayaw? Ang pang aagaw ng karapatan? Panin...