Kiell's POV.
"Sir, 10mins. before your next shoot!" Masayang sabi Sa Akin ng aking secretary. Dance Urban, Yan ang pangalan ng dance company na pinapasukan KO. Isa akong International Choreographer dito Sa pilipinas. "Uhmm, sir? Your phone is ringing po." Sabay abot Sa Akin ng secretary KO ng cellphone ko.
"09123462961? Wonder who's this, hello? " sabi KO Sa kabilang linya ng aking telepono.
"Ay jusko KO po kiell! Umangat ka Lang nakalimot ka ng bakla ka!! " natatawang sigaw nung NASA kabilang linya. Ay! Loko loko nga talaga kahit kailan.
"Oh, Uveepz Enrico? Ilang taon din ha? " may halong lungkot ang tawa KO, 5 taon kaming hindi nagkausap at nagkita manlang.
"Pwede ka tonight? Tara Milktea!!" paganyaya niya.
"Ay wow ha? Parang dati hate na hate Mo ung bubble milktea pero samantalang ngayon jusko ikaw na nagyayaya ha? " natatawang bigkas KO, anlaki na nga ng pinagbago namin.
"So ayaw Mo? Okay Edi wag. " pagtatampo niya. "Basta libre Mo--teka?? NASA LA ka Pa dibaaa??! " bigla Kong naalala na NASA CALOFORNIA na pala siya.
"Kakauwi KO Lang kahapon, bond tayo later tapos bukas bond naman tayo ng Hard Movers--ay musta na nga pala sila? Balita? " natahimik ako ng isang minuto at humugot ng malalim na hinga.
"Ah eh, wala na Eh. Nag leave na ako Sa gc diba? Wala na din kaming communication. " malungkot Kong sagot.
"Okay...? Bukas sama ka manlilibre ako ng EK, wag ka maingay isusurprise natin sila lalo na't birthday na Ni shein diba? Still remember that baby girl? " biglang nagbalik lahat ng ala ala KO Kay shein, miss KO na siya sobra.
"Sige sige, mamaya milktea then bukas birthday celeb Ni shein? Ako na may sagot Sa gifts, venue, and cake." Sabi KO para naman makabawi bawi ako Sa kanya .
"Sgesge , see yahh!! " sabay baba Sa linya.Shein, I will always keep my promise , magkikita ulit tayo at Sana ako Pa din.
BINABASA MO ANG
Kill This Dance : Letting It Know [Book1]
De TodoThis is not a typical story. Hindi mo aasahan ang bawat pangyayari. Laging may magbabago sa bawat karakter. Hindi Lang ito basta tungkol sa mga Dance Competitions and Love Story. Ang magpatayan sa pagsasayaw? Ang pang aagaw ng karapatan? Panin...