Shein's POV.
"So, kamusta sila tita sa Japan? " I asked Nick.
Niyaya niya kasi ako na kumain sa labas after namin sa computer cafe.
"Ayun medjo okay Lang naman kasi hindi ko na sila pinagttrabaho ee, sila Tito? Kamusta? Galit Pa din Ba sila sa Akin? " tanong niya sa Akin habang kumakain.
Nandito kami ngayon sa isang 5star resto dito sa makati.
"Galit? -- ahh oo nga pala. Nope hindi naman na ee, hindi naman sila actually na galit sadyang ayaw Lang nila sa ating dalawa noon. " then I smiled."Excuse me! " pagtawag ko sa isang waiter.
"Yes po ma'am? " tanong niya pagka lapit niya sa table namin.
"Two wintermelon milktea ,please. " pagorder ko Pa ng milktea.
Hindi ko alam kung nagmimilktea si Nick pero nag order na din ako para sa kanya.
"That will take 15mins. Ma'am" ngumiti Lang ako sa sinabi niya atsaka siya umalis.
"Okay Lang Ba yung wintermelon? Nick? " tawag ko sa kanya.
"Yeah, it's my favorite. " nagulat ako sa sinagot niya.
Ha? Favorite niya na ang wintermelon?
"Woah. Parang dati Lang nagsusuka ka Pa sa wintermelon ha? " natagawa Kong sabi sa kanya.
"Haha oo nga ee, jusko bumalik nanaman sa utak ko ung araw na yon. Natapunan ka Pa nga diba? " sabay kaming natawa habang nagkukwento siya nung mganangyari noon.
Tbh? Na-miss ko toh. Hehe.Someone's POV.
tama Ba ang nakikita ko ngayon? Shein is dating with someone else and is that?! --NICK LERCOZA?!
The highest IT Professor here in Manila.
Ang alam ko may boyfriend na si shein diba?"Hey, Lars, look is that Shein Shion and Nick Lercoza? " tanong ko sa kaibigan ko.
Tumingin siya sa isang resto at nakita silang dalawa.
"Oh yes that's her and Nick pero wait? Are they dating? Diba girlfriend sya ni Coach Kiel? " tanong naman niya sa Akin.
"Huh. What a very gorgeous cheater. Maganda ka Sana shein pero manloloko ka. " I got my phone and took a picture of them.
"Wait, are you going to send that to coach?" Naiilang na tanong sa akin ni Lars.
"Yeah, para malaman ni coach ang pinag gagagawa netong si shein, she's a cheater."
I explained.
"Be sure with that Lara." Paalala sa akin ni Lars.Binuksan ko ang aking contacts at hinanap si Kiel doon.
To: Coach Kiel♡
[Photo sent]
See? Told ya! Hindi mo mapapag katiwalaan si shein, coach. Look who's with her? That's Nick Lercoza, her ex in high-school. The Highest IT Professor here in Manila.
From: Lara Labonete.Tignan natin kung may forever nga sa inyong dalawa. Kiel, u will be mine soon. ✔
Kiel's POV.
1 Message!
Binuksan ko ang aking cellphone at nakita na may message sa Akin si Lara.
From: Lara Labonete
[Photo sent]
See? Told ya! Hindi mo mapapag katiwalaan si shein, coach. Look who's with her? That's Nick Lercoza, her ex in high-school. The Highest IT Professor here in Manila.Ano ito? Isang litrato ng dalawang Tao sa isang resto, bavae at lalaki??
"Si shein na Ba Yan coach--" napatigil sa pagtatanong si Kenneth ng makita ang litrato.
"Wait, is that shein, coach? " saglit kaming nagkatinginan at bumalik ulit ang tingin ko sa litrato.
Nick Lercoza? Kilala ko na ang lalaking iyan, sya ang kinaiinisan ng mga kaibigan at pamilya ni shein pero bakit sila MAGKASAMA?
"Who's that guy?" Sunod niyang tanong sa Akin.
"Nick Lercoza " tipid na sagot ko.
Ayokong magisip ng Mali pero bakit ganito kaagad ang message ni Lara.
"The Famous IT Professor?!" Gulat niyang tanong.
Magkakasama kami ngayon ng buong brotherhood.
Lumapit sila sa Akin dahil may itatanong ata pero lahat sila ay nagkatinginan ng kakaiba ng makita nila ang nakalagay sa cellphone ko.
"Shein what an another guy? " tanong muli ni carlo.
"That's her ex ha? " sunod na nagtanong ay si ther.
"Nick Lercoza? " ani ni llein.
"Ang matagal niyang minahal bago ikaw coach... " dahan dahan na napatigil si rovie.Nabitawan ko ang making cellphone dahilan para mabasag ito.
"Coach okay ka Lang?! " nabigla ang lahat sa pag bagsak nito.
Hindi ko alam kung maiiyak Ba ako o magagalit ee.
"Kiel ano Ba Yan? " tanong ni Enrico sa Akin.
Nakatulala Pa din ako at nakatingin sa malayo.
"K-Kuya. " at ipinakita ni Carlo Kay Enrico ang litrato na NASA phone ko.
"Oh ano naman? Ang issue naman agad! Kiel, alamin mo muna kung bakit sila magkasama bago ka mag drama dyan. Think before u judge. " paliwanag niya. Nabuhayan akong bigla doon pero paano ko naman gagawin iyon eh hinahanap ko nga si Shein.
"Oh ayan andyan pala si shein ee, puntahan natin? " tanong sa Akin ni ther.
"Wag na, hiuintayin ko nalang na makauwi siya sa condo mamaya. " sagot ko sa kanila.
"Pagdasal mo na hindi malalagay sa apanganin ang buhay ni shein, tandaan mo, she's still curious about the Revengers. " paalala sa Akin ni Enrico.
Dumiretso na kami sa studio at nagsimula.Sana nga tinuon mo ang pansin mo Kay Nick kaysa sa The Revenger pero Sana hindi din totoo ang mga sinasabi nila sa inyo.
Hope your not cheating Shein.
BINABASA MO ANG
Kill This Dance : Letting It Know [Book1]
RandomThis is not a typical story. Hindi mo aasahan ang bawat pangyayari. Laging may magbabago sa bawat karakter. Hindi Lang ito basta tungkol sa mga Dance Competitions and Love Story. Ang magpatayan sa pagsasayaw? Ang pang aagaw ng karapatan? Panin...