Someone's POV.
"Ikaw?! " gulat na tanong ni shein habang nakatingin sa hawak nitong kamay.
"Happy Birthday Shein, hope you like it. "
Sagot ng isang binata na may hawak sa kaniyang kamay.
Tila Hindi padin maipinta ang gulat na NASA mukha ni Shein.
"W-Who are you by the way? " tila nagbago ang ihip ng hangin, ang kaninang gulat na mukha ni shein Ay nagbago bigla sa pagiging sarkastiko habang ang mga natutuwang Tao kanina Ay mukha nagulat naman sa inasta ni shein.
"Shein, Coach Kiel. Don't tell me you don't remember him eh wallpaper, ringtone, password, lockscreen at bukang bibig Mo siya." Natatawang paliwanag ni Cazmine.
Tinitigan ni Shein ng matalim Si Caz kaya napayuko ito.
"Hindi ko siya kilala and--argh!! " at iritang nakatingin ito sa kamay nilang magkahawak.
"Why are you holding my hands?! Ano bang meron at may Pa ganito kayo--" napatigil Si shein sa pagrereklamo ng makita niya ang pinaka matalik niyang kuya, Si Enrico ang kinakapatid ni Shein .
"K-kuya Rico?! " naluluha niyang sigaw sa lalaking papalapit sa kanya, agad niyang binitawan ang kamay ni Kiel.
Kiel didn't speak anything about this but deeply inside his hurt."Shein! I miss you a lot, bakit ibang iba na ang pagtingin Mo Kay kiel, huh? " napatigil saglit Si shein sa sinabi ng kanyang kuya.
Hindi niya maiwasan na alalahanin ang lahat ng nangyari noon ng dahil sa kuya niya at Kay kiel ngunit kinalimutan niya na ang lahat at Si kiel, kinalimutan niya na.
"It's okay bro, I understand--let's get the party started!! " masaya ngunit naluluha na sigaw ni Kiel
"Lezzzgawww!! Tara sa throne Mo shein!! " at inilayo nila Gale at Caz Si Shein Kay Kiel.
"You okay bruh? " Enrico asked dahil pansin niya Kay Kiel na sobrang down nito.
Kung paano ang pagkalungkot niya noong oras na tinulungan siya ni Shein sa problema niya dahil hindi pinahalagahan ung effort niya, ganon na ganon ang itsura ni kiel ngayon. Ramdam niya na naman na nagiisa siya. Bakit ganon? Hindi niya kayang wala na Si shein sa tabi niya at bakit nasasaktan siya sa tuwong tinataboy na siya ni shein?
It's her birthday but kiel is so down.
"Maybe this is because sa sinabi ko sa kanya noon, bumalik na sa Akin ngayon. " ani ni kiel. Saglit na napaisip Si Rico tsaka nag tanong.
"What do you mean kiel? " he asked.
"I told her na, I'm sorry dahil hindi ka kayang mahalin ng coach Mo at alam ko na nasaktan siya doon, sinabi sa Akin ng pinasan ko yun na Si Gale. Akala ko kasi hindi ko siya mamahalin kahit kailanman pero akala ko Lang pala, I was wrong . Masyado akong naging advance magisip. I remember every single details about our conversation but it went thru this years at nawala na siya ng gana in short, nagsawa na siya. Masyado kasi akong naging komportable na hindi niya ako iiwan pero nagkamali ako. Tama nga sila, NASA huli lagi ang pagsisisi. " he explained with a tears in his eyes.
BINABASA MO ANG
Kill This Dance : Letting It Know [Book1]
De TodoThis is not a typical story. Hindi mo aasahan ang bawat pangyayari. Laging may magbabago sa bawat karakter. Hindi Lang ito basta tungkol sa mga Dance Competitions and Love Story. Ang magpatayan sa pagsasayaw? Ang pang aagaw ng karapatan? Panin...