Kiel's POV.
"Kiellllll!!! Baklaa Tara na ditooo!! Ride on me baby! " sigaw Ni Rico mula Sa labas ng lobby ng aking condo. Ewan KO Ba kung paano KO siya naging kaibigan ee.
"Enrico umayos ka nga, kakahiya ka pre. " naiinis pero natutuwa Pa din na sambit KO.
"Takte naman Kiel parang di ka naman na nasanay! Tara na nga at baka naghihintay na sila mhitey doon. " at pumasok na ako Sa loob ng kaniyang kotse.
"P*ta parang ilang taon Lang, nanglilimos ka Lang ng pamasahe papuntang LA tapos ngayon big time ka ng hayop ka!! " bati KO Sa kanya .
"Wow pre, ako Pa ginanyan Mo pero siyempre I can't do it without you and the Hard Movers, Kaya hinding Hindi KO sila makakalimutan as in. " masayang batid niya. Totoo ang sinasabi ni bins, talagang napaka solid ng mga batang yon simula nung nagkaroon ng field demo ang school nila at pasalamat din ako na ako ung nakuha nilang coach.
"Eh ikaw pre? Your too high to reach na to be honest. " tulad ng dati lumalaki Pa din ang Mata ni Rico HAHAHAHAHA.
"No I'm not, I mean Hindi Lang ako ang hard to get ngayon. Shein and the other members. " masayang wika KO na mukhang ikinagulat niya.
"W-what do u mean a Kiel? " naguguluhang tanong niya, I smirked dahil wala na talaga siyang alam HAHA.
"Their on the Rank 4 of the Dance World Community na, once na nila akong nakalaban at ang Uveepz 3.0" napanganga siya Sa sinabi KO, yet it's true.1year ago...
"Good job Hard Movers! Natupad nyo na ang pangarap nyo!! Ur on the rank 4, keep it up. " I smiled and hug them all, not at all I think?
"Come here shein, wag ka naman ganyan Kay coach! " at hinatak ni AshtonSi Shein ngunit pumalag siya.
"I don't need a hug from that guy, we did it without him. He left us then ganyan Lang gagawin niya porket dito Lang tayo nagkita kita?! " naguguluhan man kaming lahat Si sinasabi on Shein, I understand. She was hurt about what I wrote in that letter I gave her.
"Desi nankung Desi, I don't freaking care, and first I don't know that Guy. Who is he? " biglang liko niya Sa usapan. Natahimik ako Sa sinabi niya. I think I was hurt about what she said.
"Shein, that's not a very good attitude Sa harap ng coach natin--" napatigil Si Llein Sa sinabi niya ng hawakan KO siya Sa balikat. I smiled and said "I understand shein, and I'm sorry, I didn't wrote that letter. I'm sorry. " I explained Pero she just look at me sarcastically.
"Apologize not accepted, and if u will excuse me I need to go. " then she left.
BINABASA MO ANG
Kill This Dance : Letting It Know [Book1]
RandomThis is not a typical story. Hindi mo aasahan ang bawat pangyayari. Laging may magbabago sa bawat karakter. Hindi Lang ito basta tungkol sa mga Dance Competitions and Love Story. Ang magpatayan sa pagsasayaw? Ang pang aagaw ng karapatan? Panin...