Chapter 12 : The Revenger

8 1 0
                                    

Kiel's POV.

Hindi na ako nagulat sa sinabi ng isang magjujudge kung sino ang mabigat na makakalaban namin, The Revenger.

Isa silang unknown group kung saan wala pang nakikilala sa kanila miski Isa, matagal ko na silang nakakalaban and this is the 11th time na makakabangga ko sila. Nagingchampion na din sila for 3years sa DANCE AMADOME sa may Pasay. They've been holding the title since 2016.
Hindi sila nagpapatalo sa kung kanino man, kung hindi man sila Champion ay 1st Place naman ang kanilang nakukuha and don't try to compete with them, why? Dahil hindi Lang naman sila lumalaban ng patas, how? Simple Lang, once ur on the stage they won't let u get the title, hahamunin ka nila ng DANCE BATTLE or PATAYAN, Isa silang magagaling na angkan ng Ewan. They can hurt u physically and emotionally whether u like it or not. Hindi sila basta basta na grupo, kakaiba at nakakatakot sila but yet hindi na ako takot dahil alam ko na kung papaano ang kanilang galawan.
Their always wearing a mask kapag sasayaw kaya ni Isa sa kanila ay wala akong mamukhaan.

"Remember them? " at ipinakita ko Kay Enrico ang isang litrato sa aking cellphone.
"Woah! Ur still holding those pictures kiel?? " pagtataka ni Enrico.
"Yeah and--" napatigil ako ng hawakan niya ako sa balikat.
"Alam mong delikado Yan kiel, once na malaman nila Yan? Nako, baka makalaban mo sila sa tagal nyo ng nagbabanggaan. Delete it already! " pabulong na sigaw niya sa Akin.
Yeah, he's right I'm on danger ng dahil Lang sa litrato na hawak ko. Picture Lang naman ito ng revenger nung NASA backstage sila na may hawak na injection at itinurok sa isang babae sa likod ng stage.
Hindi ko alam kung ano ang iyon pero sa pagkakaalam ko ay hindi maganfa ang kanilang ginawa, poor girl.
"No, Isa itong ebedensya once na may sinaktan sila sa atin lalo na at makakalaban Pa natin sila this upcoming competition of ours. " I explained na agad naman niyang naintindihan.
"Woah. Revelation? Makakalaban natin muli sila? Nakapasok Pa pala sila sa mga ganitong event? " natatawang banggit ni ther.
"HALA KA?! Wait? No, that's not them. Hindi sila keyt yan. Hindi sila yon." Naguguluhan na paratang ni Shein.
Lahat sila ay nakatitig sa screen ng laptop ni Caz at tinitignan kung sino ang mga makakalaban namin.
"So this is the rank up?" Tanong ni Kenneth.
"Yep." I replied and smile.
'Really? Look, ur on the top 2 Coach kiel! And us, look Shein nasa top 4 tayo while ate venisse and ate mhitey is on the top 13!" Masayang sinigaw talaga ni Ashton.

"Teka? Sino ba tong nasa Too 1? The Revenger? With 20 members? Andami naman nila for this competition." Biglang singit naman ni Gale.
Nagkatinginan kaming lahat na BrotherhoodZone dahil kami lamang ang nakakaalam sa hawak namin na litrato at sila venisse.
Simula palang para malaman ng UDF ang The Revenger.
"Makikilala nyo din sila bir not now--okay lets go back to training!" Biglang iba ko.

Hindi muna namin hahayaan na makilala nila ang revenger, saka nankapag malakas lakas na sila.

Poprotektahan muna namin sila sa ngayon laban sa The Revenger pero sana wag silang paginitan ng grupo na iyon.

Kill This Dance : Letting It Know [Book1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon