Chương 19: Trở về

11.7K 121 14
                                    

Gigikiki thật sự rất xin lỗi mọi người. Lâu như vậy mới trở lại -_-. Một phần vì mất cảm hứng và một phần vì có một chút chuyện nên mình không thể update liên tục các chương.

  Để bù đắp, chương này sẽ giải quyết tương đối uẩn khúc truyện cho bạn đọc

----------------

Sau buổi gặp với Thiên Di, Uy Vũ không đành lòng lái xe về khách sạn của cô và Quân Tứ.

    Quân Tứ đã điều tay chân Đông Á về hết Quảng Nam điều tra vụ Thắng Cửu, chỉ còn hắn và Thiên Di ở lại Singapo.

    Uy Vũ dừng xe trước cổng khách sạn, đã hơn 11 giờ đêm. Thiên Di tháo dây an toàn định xuống xe, thì đột nhiên Uy Vũ lao đến ôm cô vào lòng:

- Dương Uy Vũ, anh làm cái gì thế hả?- Thiên Di hét lên.

- Không được gọi cả họ cả tên bạn trai.

- Anh....

- Thật không đành chút nào, lâu lắm mới gặp em một chút, giờ lại để em ở với tên khác trong khách sạn.

  Thiên Di muốn tát cho tên này một cái, ăn nói hàm hồ, vớ vẩn. Cô nghiến răng:

- Thưa anh, người ta là cảnh sát đấy!

- Cảnh sát cảnh xiếc gì anh cũng mặc kệ. Cảnh sát thì không phải đàn ông sao? Trừ khi anh ta là gay, còn không tuyệt đối anh không an tâm.

Thiên Di :" ......"

    Uy Vũ, anh thực sự biến thái đến độ nào rồi?

   Cô cương quyết gỡ bàn tay như gọng kìm của anh ra, nhìn thấy mặt anh xị ra như trẻ con. Thật không tin được! Trước mặt người khác luôn cao cao tại thượng ra vẻ lạnh lùng; chỉ có trước mặt cô mới bày ra vẻ mặt như vậy.

   Thiên Di nghĩ rồi không nỡ, thực sự cô cũng không muốn xa anh. Gần gũi như vậy, ngọt ngào như vậy, cô biết cô sa vào tay giặc rồi.

   Còn tên giặc vô liêm sỉ nào đó thấy cô mềm lòng thì lập tức kéo cô vào ngực hôn đến khi người cô mềm nhũn mới chịu buông ra, tiếc rẻ nhìn cô mở cửa xe bước vào khách sạn.

    Thiên Di lên tầng 8, Quân Tứ đứng trước cửa nhìn cô cười cười. Cô biết anh ta đã hiểu quan hệ của co và Uy Vũ. Cô hắng giọng:

- Sao lại nhìn tôi?

- Ali..à không Thiên Di, mắt nhìn người của cô không tệ đâu nhỉ?

   Cô biết Quân Tứ đang nhắc đến cái gì, cô nói:

- Quân Tứ, khi trở thành đồng nghiệp anh vẫn thích chòng ghẹo tôi thì phải?

- Không hẳn. Tôi chỉ muốn nhắc cô, cẩn trọng một chút. Tôi và cô đều cùng còn có nhiệm vụ.

- Tôi hiểu- Thiên Di đáp lời.

   Quân Tứ nhìn cô một lúc, thở dài:

- Anh chàng Uy Vũ đó nhờ tôi bảo vệ cô.

   Thiên Di hít một hơi, cô biết anh luôn lo cho cô, cô thật không còn cách nào thoát khỏi sự ân cần của anh.

Quân Tứ tiếp:

Sợi dây thứ 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ