Chiếc BMW lao thục mạng trong đêm tối. Thiên Di có chút kinh hãi. Anh ta không say, nhưng tuyệt nhiên tối nay uống không ít rượu.
Đi nhanh thế này rất dễ về gặp tổ tiên.
Cô vừa thóat khỏi bọn Tam Bang, chẳng lẽ vừa thóat ra thì chết vì xe tông vào lề đường hay giải phân cách hay sao?
- Này, anh đi chậm một chút!
- Muốn chúng kịp phát hiện ra tôi đã cứu cô sao?
Thiên Di hiểu, bọn chúng có thể tìm ra cô nếu anh ta chần chừ ở gần RELAX , nhưng tốc độ này thì quả nhiên kinh người. Tim gan Thiên Di như muốn lộn lên, ngũ tạng trong tình trạng vô cùng khó chịu.
Tay của cô còn đang bị thương, máu chảy thấm ra sàn xe.
Uy Vũ nhìn qua gương chiếu hậu trên xe, phát hiện ra cô gái đằng sau còn đang bị thương. Anh bất mãn thở dài. Không thể bỏ mặc cô ta được, nhỡ cứu thì làm cho trót vậy.
Uy Vũ tiếp tục im lặng. Bên tai chỉ còn tiếng gió vùn vụt ngang qua nhưng lưỡi kiếm của tử thần.
- Anh định đưa tôi đi đâu?- Thiên Di bất nhẫn hỏi.
- Cái tay của cô tự khỏi được không? - Uy Vũ không trầm mặc nữa, lên tiếng.
Thiên Di trố mắt ngạc nhiên. Tên này thân thế ắt hẳn không bình thường, lại có lòng tốt cứu cô hai lần, sao giờ còn muốn giúp cô chữa trị vết thương. Không phải trên đời này vẫn còn kẻ tốt một cách rảnh rỗi như vậy chứ?
Thiên Di tựa mình vào lưng ghế, chết tiệt! Anh Lục không ở đây, cô đang đơn phương một mình, cũng khó thóat khỏi mạng lưới của Tam Bang ở Sài Gòn. Tạm thời neo nhờ ở đậu tên đã cứu cô, cũng không phải là hạ sách.
Tên này tuy thân thế không bình thường, nhưng tạm thời hắn chưa có kiểu cách đối xử tệ bạc với cô, cũng cứu mạng cô. Bây giờ phải đối phó với Tam Bang trước, đợi liên lạc được với anh Lục sẽ tính chuyện thóat ra khỏi tên này sau.
Thiên Di mải suy nghĩ, cuối cùng chiếc BMW dừng lại trước một ngôi biệt thự không quá lớn. Chắc đây là nhà riêng của tên này.
****
Uy Vũ nghĩ đến việc mình bị điên rồi, cứu một cô gái lạ hoắc, rồi còn giúp cô thóat khỏi Tam Bang, giờ là đưa cô về nhà băng bó vết thương. Anh là người tốt như vậy từ lúc nào?
Không, Uy Vũ chưa bao giờ nghĩ mình là một người tốt.
Anh cứu cô gái này vì cảm thấy thân thủ phi phàm như cô mà chết thì rất phí. Nhìn cô tỏ ra mạnh mẽ mà trong đáy mắt thóang hoảng sợ và lo lắng, khiến cho anh bất giác mềm lòng. Năm đó anh cũng vậy, một mình anh cũng đối chọi với bao nhiêu thế lực khác nhau.
Anh cũng không hiểu vì sao mình lại đưa cô gái ấy về nhà nữa? Có thể là do thấy cô gái này có đôi phần đặc biệt, bỗng nhiên nổi hứng chăng?
Khó hiểu thật...
****
Thiên Di được bác sĩ riêng của Uy Vũ chữa trị. Vết thương được băng bó và xử lí rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Bác sĩ còn khá trẻ, chắc cũng na ná tuổi của Uy Vũ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sợi dây thứ 7
RomanceCô - sợi dây thứ 7 trong tổ chức. Anh - chàng trai đạo mạo khí chất từng cứu cô. Anh đẹp trai, tài giỏi. Còn cô thông minh, lanh lợi Anh và cô- là hai đám mây từ hai phương trời khác nhau, nhờ gió thổi mà vô tình va chạm, rồi kết lại thành mây lớn...