Chương 1: Gặp mặt

29.4K 198 14
                                    

   RELAX, ban đêm, đúng tính chất của một quán bar sang trọng lớn bậc nhất Sài Gòn..

  Là cái nơi giải trí, thỏa mái đùa bỡn, vui chơi y như cái tên của nó...

    Uy Vũ nhếch mép cười nhìn đôi trai gái đang vui vẻ trước mặt.

    Trong cái thứ ánh sáng lập loè, âm nhạc inh ỏi và hình ảnh con người điên cuồng với rượu và nhảy nhót như thế này, anh quả thật không lấy chút hứng thú.

  Lão đại nhà họ Hòang đi rồi.  Anh cũng không cần nhất thiết ở lại.

   Vui chơi, để hôm khác đi.

    Nhàn nhã đút tay vào túi áo khóac, Uy Vũ bước ra khỏi phòng VIP số 1, hướng ra bãi đỗ xe.

Một người phụ nữ cao ráo, mái tóc nhuộm hung đỏ uốn ép cầu kì, mặc một bộ váy ngắn màu xám tro, đang nghe điện thoại. Ánh mắt cô ta như đang rất vội vã, hơi lo lắng và có phần gấp gáp.  Tuy rằng đứng ở góc của bãi đậu xe, nhưng từ góc độ của Uy Vũ, anh có thể nhìn thấy cô ta một cách rõ ràng.

Uy Vũ hơi nheo đuôi mắt, ở chốn như RELAX  không thiếu những phụ nữ ăn mặc gợi cảm thế này. Có điều, Uy Vũ không phủ nhận, cô gái đó rất đẹp. Một nét đẹp vương vấn trần tục nhưng lại rất mê người.

Cô gái đó cũng nhanh chóng cúp máy điện thoại, thận trọng bỏ đi.

   Uy Vũ thản nhiên đi đến lấy xe của mình, loại người nào trên đời cũng có, anh cũng không muốn quan tâm.

   Nhưng đột nhiên....

    Hùynh hụych....hùynh  huỵch....

   Âm thanh rượt đuổi ám lấy không khí yên tĩnh của bãi đỗ xe.

   Âm thanh ngày càng gần.

   Thần kinh của Uy Vũ lập tức căng ra, tay phải theo phải xạ  chạm vào khẩu súng trong túi quần, anh hiểu bây giờ ít nhất nên cảnh giác.

Rượt đuổi...

Anh còn nghe thấy tiếng hò hét của đám người...

Rất nhanh, anh hiểu đang có một vụ xử lý của giới giang hồ. Lập tức cầm chìa khóa xe, Uy Vũ rảo bước nhanh đến chiếc BMW của mình.

Đột nhiên, một dáng người mảnh khảnh chạy qua anh. Uy Vũ vội né người, quay vào trong giữa chiếc xe và cây cột lớn, nép mình. Anh hiểu với thân phận bây giờ, tuyệt đối không được dính dáng đến mấy chuyện vụn vặt của giới hắc đạo. Tuy chúng nhỏ nhưng rất phiền phức.

Anh đóan không nhầm, người vừa chạy qua anh là một cô gái.

Cô gái đó vừa bị một lũ bao vây. Xem ra cuộc rượt đuổi đã lâu, lũ đang bao vây cô gái cũng đang thở hồng hộc. Cô gái kia cũng tranh thủ hít đủ không khí vào lồng ngực ...

Chỉ có điều cô gái này không tầm thường.

Mặc dù không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng anh biết chắc lũ người đuổi theo cô gái này là người của Tam Bang. Cô gái tuy bị dồn đến chân tường nhưng ánh mắt không hề có tia do dự, sợ hãi, ngược lại có phần lạnh lùng và điềm nhiên.

Sợi dây thứ 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ