Thiên Di nghe Lão Nhị hét lên không khỏi giật mình? Ai tỉnh? Mà tỉnh cái gì cơ?
Colin nheo mắt hỏi Lão Nhị: " Lão Nhị, chuyện gì thế?"
Lão Nhị không đáp, vội vã đút điện thoại vào túi quần, ném cho Thiên Di chùm chìa khóa:
" Cầm lấy khóa xe ô tô. Về trước đi. Tôi có việc đi Thái Lan!"
Cả Thiên Di và Colin đều thắc mắc muốn hỏi có chuyện gì nhưng nhìn thấy vẻ sốt ruột của Lão Nhị thì không dám hỏi nữa. Chuyện cá nhân trong Đông Á đều được tôn trọng, trừ khi nguy hại đến tổ chức thì giết không tha, còn đa phần tương đối người ngoài không xan thiệp.
Ba ngày nữa giao hàng, phải báo cho chú Hùng biết thôi. Thời cơ đến rồi. Lấy được mối hàng này, chỉ cần phá được nó, Đông Á quẫn sẽ càng thêm quẫn.
Lô vũ khí trái phép này rất lớn. Cho nên Lão Đại mới phái lão Nhị, Colin và Thiên Di đi.
Chào Lão Nhị xong, Colin và Thiên Di lái xe về nhà.
" Ali, cô đưa tôi đến chỗ Jen đi!"
" Cái gì cơ?"- Thiên Di hỏi lại.
" Cô ta nói muốn gặp tôi!"- Colin châm điếu thuốc đưa lên môi. Ngọn khói mỏng mang từ điếu thuốc lẩn quất thành một vòng, bay lảng vảng.
Thiên Di có dự cảm không lành về đợt này. Jen- cô ta còn định làm gì nữa.
" Colin, chị đừng đi, ả đó...."- Thiên Di ngập ngừng.
" Con chó cái đó giết Lục, cấu kết với Shaw, định giết cô, sai Minh Lùn hạ độc Thắng Cửu và giờ nó định ra tay với tôi!"- Colin nhàn nhã lên tiếng, giống như đang nói một chuyện bình thường, không có gì đáng để ngạc nhiên.
" Chị biết cả rồi sao?"- Thiên Di chấn kinh.
Colin nhếch mép cười:
" Ả tự cho là mình thông minh, ok, cho ả một lần chứng minh. Chỗ bám víu là Shaw cũng tan rã rồi, giờ định chó cùng bứt rậm sao? Ali, cô có biết vì sao một tổ chức bành chướng như Shaw ở Đông Nam Á dễ bị diệt vậy hay không? Tất cả đều do Lão Nhị.."
Cái gì cơ? Thiên Di không hiểu nổi? Thế lực của Lão Nhị lớn đến thế ư? Ra tay nhanh gọn được như vậy? Nhưng tại sao Hổ Đầu biết Lão Nhị có thế lực như vậy phải tiêu diệt ngay, sao có thể chứa chấp trong Đông Á. Một núi không thể hai vua. Đó là quy luật sinh tồn.
Colin như hiểu được thắc mắc của Thiên Di, cô ta nhếch mép cười, thở ra một đợt khói thuốc:
" Hổ Đầu mấy năm gần đây xuống dốc tương đối nhiều. Hai năm trước Tú Linh- con gái lão cũng bị ám sát. Đến giờ vẫn không biết ai làm. Có kẻ nào bao bọc con gái mình như vàng ngọc khi nó chết rồi mà không đau lòng chứ. Hổ Đầu chống chọi được đến bây giờ là đã tốt lắm rồi!"
Thiên Di chăm chú nhìn Colin. Cô lại thấy tiếc. Quả nhiên những sợi dây trong Đông Á đều là những kẻ có tài, đều là những kẻ vô cùng thông minh, sắc bén. Chỉ có điều, đi con đường này nên không thể quay đầu trở lại nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sợi dây thứ 7
RomansaCô - sợi dây thứ 7 trong tổ chức. Anh - chàng trai đạo mạo khí chất từng cứu cô. Anh đẹp trai, tài giỏi. Còn cô thông minh, lanh lợi Anh và cô- là hai đám mây từ hai phương trời khác nhau, nhờ gió thổi mà vô tình va chạm, rồi kết lại thành mây lớn...