Chương 15: Đợi

15.3K 125 21
                                    

Thiên Di bất ngờ, tự dưng thấy rượu Sherry trong miệng mặn đắng lại. Dương UY VŨ ANH VÀO ĐÂY LÀM CÁI GÌ?

  Thiên Di gạt chai rượu sang một bên, bước lên tầng hai, dặn Minh Lùn ở dưới tùy cơ ứng phó. Ánh đèn mờ ảo dẫn lối lên tầng hai trong pub tù mù, ảo ảo.  Ánh xanh, đỏ lập lòe khiến người khác có cảm giác đau đầu.

  Thiên Di nhìn thấy Uy Vũ bước vào phòng số Vip2, thấy trong lòng không hề thoải mái. Đúng lúc nào, cửa phòng Vip1 mở ra. Thiên Di vội nép người về một bên. Không sai, không nhầm được, kẻ vừa bước không ai  khác  là Khánh Lê và Jen.

 Quả thật, suy luận của cô không sai!

   Rõ ràng Jen đã biết kẻ đứng sau Khánh Lê là Shaw, cô ta bán đứng Đông Á. Hay thật!

  Cái gì gọi là trung thành, nghĩa khí, thứ họ muốn rốt cuộc cũng chỉ là tiền.

  Bởi chỉ là sợi dây thứ 8, nên cô ta mới bán đứng Đông Á ư, nhưng thu nhập của cô ta cũng không phải là tồi, sao lại mạo hiểm như vậy?

  Đông Á là tổ chức buôn lậu hàng đầu Đông Nam Á, gồm vũ khí trái phép và các loại hàng lậu có giá trị cao như: gỗ, rượu, hương liệu,... Ngoài ra một vài sợi dây đầu não trong Đông Á cũng là trùm làm hàng giả, tay nghề vô cùng cao siêu. Lão đại đứng đầu Đông Á là Hổ Đầu, trước là tên côn đồ xóm chợ, xong nhờ nâng đỡ và đầu óc, chỉ  hơn 30 năm hắn đã khiến cho Đông Á lên như diều gặp gió. Tổ chức vươn ra cả ngoài Việt Nam, thế lực trong giới xã hội đen không nhỏ một chút nào.

  Còn hội của Shaw thì khác. Shaw vốn là trùm thuốc phiện của Malaysia, sở hữu cả nông trang trồng thuốc phiện. Là một trong những đối tượng bị cảnh sát quốc tế truy lùng ráo riết, nhưng cũng là kẻ kiếm bạc vạn trong giới ma túy và thuốc cấm. Tay chân của Shaw ở Đông Nam Á cũng rất nhiều, không thua gì Đông Á.

  Giờ trong Đông Á có nội gián của Shaw, cũng đồng nghĩa với việc trong số những người của Shaw chắc chắn có tay chân của Đông Á

Thiên di nghe thấy loáng thoáng tiếng nói chuyện của Khánh Lê và Jen

- Jen à, lần sau có gì cũng đừng lôi tôi vào vụ này như thế nữa nhé!

- Chị Khánh Lê, chị cũng đã nhận món tiền đó rồi, vẫn còn giận tôi sao?

- Tay chân Đông Á đang suốt ngày điều tra rồi tìm kiếm tôi, cô nói xem, vụ tiền bạc đó làm sao nổi được đây?

- Chị Khánh Lê, em biết chị không còn ấm ức mà!

- Jen, lần này cô mượn đàn em của tôi rồi đổ quấy cho tôi, cô nói xem chút tiền xin lỗi là xong hả?

-Chị Lê, cũng là chị giúp em giệt trừ một thằng Đông Á mà, đôi bên cùng có lợi.

  Âm thanh nhỏ khuất dần, khiến Thiên Di không nghe được gì nữa...

Hóa ra kẻ giết anh Lục lại là Jen, hóa ra chính là Đông Á hại Đông Á.

Thiên Di mỉm cười chua xót, hay thật. 

     Được rồi, trận chiến bây giờ mới chính thức bắt đầu.

  Và sớm thôi sẽ kết thúc.

Sợi dây thứ 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ