Obsession by GraceCallos
*WARNING*
Some scenes are..
RATED SPG!
..wala lang, sinabi ko lang kc kahit naman pagbawalan ko yung ibang readers na di pa pwede sa RATED SPG scenes, siguradong babasahin pa rin nila eh. Sabi nga, Curiousity kills the Cat. Malaki na kayo kaya alam nyo na ang tama sa mali. Wala akong iniimpluwensyahan na kahit sinuman dahil hobby ko lang ang pagsusulat, di ko naman sinabi na gawin nyo ung mga nsa eksena. At kung ikakatwiran nyo sakin na bakit ako nagsulat ng ganong scenes gayong alam ko na mayroong pwedeng makabasa nito na 'bata'..
..pakibasa poh ulit ung nasa taas dahil sa umpisa pa lang mayroon na akong warning na ang kwentong ito ay may halong RATED SPG! Alam nyo naman siguro kung ano ang RATED SPG, so no need to explain.
Ang kwentong 'to ay may pangyayari na halo sa totoong buhay. Isinulat ko ang kwentong 'to para hanapin ang taong matagal ko ng hinahanap. Naisip ko kasi na madaming nagbabasa sa wattpad kaya magbabakasali ako na mabasa mo 'to.
Kung mababasa mo 'to o kung meron kang kakilala na mababasa 'to, sana ipaalam nila o malaman mo na hinanap kita. Bumalik ako sa lugar na yun...hinanap kita...nagtanong-tanong din ako kung nasaan ka pero wala ka na sa lugar na yun.
...I'm sorry kung hindi ko na nagawa pang magpaalam sayo ng umalis ako noon. May dahilan ako. I'm sorry, Jasper. But I also want to say, thank you for being my hero when I was still a princess in damsel in distress. You don't know how much I treasure you in my heart and in my memory. Kahit kailan ay hinding-hindi kita makakalimutan.
...Kung nasaan ka man ngayon, I hope your happy in your life. Hindi man tayo mabigyan ulit ng pagkakataon na muling magkita, at least masasabi ko sa sarili ko na gumawa ako ng paraan para hanapin ka at masabi sayo na hinding-hindi kita makakalimutan. Your the very first guy I love and you will be always the in my heart.
Thank you for being part of my life, Japer!
BINABASA MO ANG
Obsession
Romance"Pwede mo naman syang huwag hiwalayan. Sa ngayon ay ayos lang sakin ang maging pangalawa. Sa kanya ka sa umaga at akin ka sa gabi. You have a secret affair with that bastard, subukan din natin ang thrilled ng secret affair. Pagtataguan natin ng rela...