Beta lần 2.
Rời nhà hàng, Diệp Hạo lái xe thẳng về nhà, một phần là vì anh vốn cũng chẳng biết nên đi đâu nữa, một phần là Nhạc Ân ngồi bên cạnh dù đang tựa vào ghế mà dõi ra đường, nhưng cái miệng nhỏ lại hé ra mà ngáp không ngừng chứng tỏ đã mệt lắm rồi.
Cơ thể cô hơi yếu ớt, mới đi ra ngoài một chút đã mệt, chắc cần phải làm gì đó cho cô thôi, Diệp Hạo liếc Nhạc Ân nhàn nhạt lắc đầu.
Về tới nơi thì Nhạc Ân đã nhíu mắt lại, mơ màng để Diệp Hạo ôm vào nhà.
Thím Trương đã về, Diệp Hạo ôm Nhạc Ân đi thẳng vào phòng ngủ của cô, đặt lên giường, cởi đôi giày ra, đắp chăn cẩn thận, cứ để cô ngủ, sáng mai rồi tính sau, còn chính mình thì đi tắm.
----------------
Nhạc Ân tỉnh dậy rất sớm, mơ hồ thấy tay mình đang nắm lấy cái gì đó, chợt thấy quen thuộc, miệng liền nhoẻn cười dù mắt chỉ mới hé ra, chưa nhìn rõ được gì.Nhạc Ân biết đó là áo của Andy, mấy hôm nay ngủ lúc nào Nhạc Ân cũng ôm chặt người Diệp Hạo, níu lấy áo anh mà ngủ.
Nhạc Ân dụi dụi mắt, tối hôm qua ngủ sớm nên sáng nay mới 5h đã dậy, Diệp Hạo vẫn còn ngủ, mặt đối mặt với Nhạc Ân, một cánh tay còn gác qua người cô nữa.Lâu nay toàn Diệp Hạo ngủ sau dậy trước nên chưa bao giờ Nhạc Ân thấy được khuôn mặt anh lúc ngủ rõ ràng thế này.
Hơi thở anh nhè nhẹ phả vào mặt Nhạc Ân, không còn ngứa như lần trước nữa, Nhạc Ân đưa bàn tay vuốt vuốt má Diệp Hạo, vuốt một lúc rồi chuyển qua đôi môi mỏng, Nhạc Ân thầm nghĩ, ăn nó có ngon không nhỉ, giống như Diệp Hạo đã ăn cô vậy.
Nghĩ ngợi rồi lại nghĩ ngợi, Nhạc Ân đưa môi mình đến môi anh, khẽ đưa răng ra cắn, vì sợ anh đau mà cắn khẽ, dù vậy lực đạo vẫn hơi mạnh.
Diệp Hạo đang ngủ yên giấc, bỗng thấy môi mình nhoi nhói, không đau nhưng đủ để anh thức giấc.
Vừa thức giấc đã bắt gặp cảnh tượng thú vị, Nhạc Ân ngốc nghếch đang níu lấy cổ áo anh mà gắng sức "hôn".
Diệp Hạo cười thầm, cái này anh không dạy, nhưng cô lại tự học được, dù chỉ là nhẹ cắn cắn nhưng cũng đủ cho anh phải rạo rực trong lòng.
Thấy cô đang muốn rời môi, Diệp Hạo nhanh chóng kéo eo cô cho cô dựa sát vào mình hơn nữa, môi cũng níu lấy đôi môi đang muốn rời đi mà mút mát.
Diệp Hạo hôn càng nhiều càng thành thạo, càng hôn lâu hơn, Nhạc Ân mở mắt nhìn Diệp Hạo đang nhắm mắt say sưa hôn mình bất mãn, Nhạc Ân đã thử ăn, nhưng đâu có ngon, sao Andy lại thích thế này nhỉ, ăn lâu quá rồi đấy.
Lúc Diệp Hạo buông được môi Nhạc Ân ra thì bàn tay đã vô thức kéo làn váy lên luồn vào bụng cô từ lúc nào, Diệp Hạo mắt đục ngầu nhìn chằm chăm Nhạc Ân đang mơ màng dưới thân mình, anh đang đấu tranh tư tưởng, cô là vợ anh, sớm hay muộn rồi cũng sẽ phải chung đụng, nhưng cô còn quá nhỏ, mới hơn 18 tuổi.Trong suy nghĩ của một kẻ kém kiến thức sinh lí như Diệp Hạo, ít nhất cũng phải chờ cô hơn 20 tuổi mới được.
Diệp Hạo đau đầu, anh đợi đến bao giờ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ - Hoàn] Vợ Ngốc - A Bối
RomanceCuộc sống này mấy ai biết được trước định mệnh, mấy ai biết được rằng con đường đi phía trước ra sao, đôi khi có những chuyện trời ơi đất hỡi ở đâu xảy ra nhưng chính nó lại đưa đẩy ta đến với hạnh phúc mà bấy lâu nay phải mệt mỏi kiếm tìm. Truyện V...