🍀 Chương 29 🍀

225 5 0
                                    

Căn phòng ngủ rộng lớn vô cùng lộn xộn, áo quần, giấy tờ nằm rải rác quanh phòng, hộc bàn, tủ quần áo đều bị mở toang... 

Trên chiếc giường vẫn còn vương vãi gối nằm một nơi, chăn nằm một nơi, Diệp Hạo vẫn ngồi thừ vậy ôm Nhạc Ân, chỉ khác biệt tư thế ôm, bây giờ Diệp Hạo đang ngồi dựa vào đầu giường, vòng hai chân để Nhạc Ân ngồi vào, để cô kê đầu lên cánh tay mình, bàn tay kia thì vuốt ve khuôn mặt đang ngủ, còn đôi mắt thì nhìn cô chằm chằm.

Có lẽ cô mệt quá mà ngủ, cũng có lẽ cô sợ quá mà ngủ, dù là gì đi nữa, anh vẫn đau lòng.

"Ân Ân, anh là một thằng không ra gì, anh cũng là một thằng ngốc, anh còn ngốc hơn em ngàn vạn lần, Ân Ân, anh đã sai rồi..."

Diệp Hạo ghì trán mình lên trán Nhạc Ân, nhắm mắt lại mà thì thầm.

Anh là một thằng không ra gì, vì anh đã nói với cô không biết mấy lần là sẽ không rời xa cô nữa, vậy mà lần này anh lại để cô gặp nguy hiểm.

Anh là một thằng ngốc, chuyện chẳng có gì to lớn, chỉ tại anh ích kỉ ghen tuông vô lý, mà để cô thêm một lần tổn thương.

Anh có còn tư cách để mà ghen tuông nữa không đây, anh có còn tư cách để mà hứa hẹn với cô nữa không đây?

Nhưng, anh mãi mãi không để cô rời khỏi anh, một lần sai lầm, lại thêm một lần, đã đủ cho anh phải cảnh tỉnh mình, đã đủ cho anh sợ hãi tột độ rồi.

Diệp Hạo khẽ chạm môi mình vào đôi môi nhỏ, anh thì thào:

"Ân Ân, chúng ta về nhà thôi."

-----------

Dưới đại sảnh bây giờ có mặt đầy đủ người nhà họ Diệp, kể cả Diệp Tề mới đi ra ngoài cũng đã trở về.

"Thế nào?" Diệp lão ngồi ở ghế chính giữa, nhìn Diệp Tề hỏi, giọng điệu bình thản, không còn tức giận như hồi nãy nữa, quả xứng danh là đầu tàu của Diệp gia, luôn biết khống chế tâm tình của mình.

Một câu hỏi khiến hai người thấp thỏm không yên, bà Diệp là ngay lập tức muốn biết là ai đã làm, bà hy vọng Nhạc Ân chính là thủ phạm, Chu Lệ Băng thì lo sợ mình bị phát hiện đến run run đôi bàn tay, phải cố gắng hết sức lực mới khắc chế được.

"Thưa ông, cháu không gọi cho cảnh sát!" Diệp Tề thản nhiên nói, bàn tay đang vân vê chiếc nhẫn kim cương trên tay.

"Tại sao?"

"Tại sao?"

Hai tiếng tại sao đồng thời vang lên, một là giọng nói khó hiểu của Diệp lão, một là giọng nói tức giận của bà Diệp.

Diệp lão chỉ cần nhìn qua thần sắc Diệp Tề là đủ biết anh đang có ẩn ý, chỉ là ông đang phối hợp với anh. Nhưng bà Diệp thì không hài lòng với Diệp Tề, vì Nhạc Ân mà bà bị Diệp lão mắng giữa bao nhiêu người, món nợ này bà phải đòi lại, phải để đứa con hoang kia không thể hống hách.

"Lệ Băng, phòng của cô còn mất thứ gì quý giá nữa không?" Diệp Tề không trả lời câu hỏi của hai người lớn mà đột nhiên hỏi Chu Lệ Băng.

[HĐ - Hoàn] Vợ Ngốc - A BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ