🍀 Chương 34 🍀

185 4 0
                                    

Biển cả cuối cùng cũng nổi sóng.

Ngày đó, Diệp Hạo vừa mới nhận điện thoại của Mark báo đã về Anh, thì sau đó cũng nhận được điện thoại của Diệp Bảo, trong điện thoại, giọng Diệp Bảo run run, chỉ nói ngắn gọn:

"Cha bị tai nạn, anh đến bệnh viện Trung ương đi."

...................

Khoa cấp cứu của bệnh viện.

Diệp Hạo để Nhạc Ân ở nhà với thím Trương, lúc anh đến nơi thì cả nhà họ Diệp đều có mặt đầy đủ ngoài phòng, khuôn mặt ai cũng hiện lên vẻ lo lắng.

Diệp Thiên Minh vẫn còn đang cấp cứu.

Diệp lão ngồi thẳng người, hai bàn tay đặt trên đầu gối nắm chặt lại.

Bà Diệp ngồi bên cạnh thì đang tựa vào Diệp Bảo, cả người vô lực, có lẽ bà đã khóc rất nhiều.

Chu Lệ Băng ngồi bên này của Diệp Bảo thì cúi đầu, không rõ thần sắc, chỉ có Diệp Tề là đứng một mình nhìn ra cửa sổ, không một ai nhận ra Diệp Hạo tới.

Diệp Hạo nhìn cửa phòng cấp cứu, đi đến bên cạnh Diệp Tề, vỗ vai cậu.

Diệp Tề ngay lập tức quay đầu lại nhìn, thấy Diệp Hạo cũng chỉ trầm mặc không nói, anh cũng chẳng có gì để mà nói, vì anh đang chờ đợi.

Diệp Hạo thở dài một hơi, dựa vào tường cùng chờ đợi. Trong lòng anh giờ đây, đang ngổn ngang rất nhiều cảm xúc.

Nhưng cảm xúc rõ rệt nhất chính là: anh rất muốn cha mình bình an.

Thời gian trôi qua thật lâu,thật lâu, không một ai thay đổi tư thế, chỉ là khuôn mặt càng lo lắng hơn.

Cho đến khi, cửa phòng cấp cứu mở ra, Diệp lão là người đầu tiên đứng dậy, nắm lấy cánh tay vị bác sĩ đi ra đầu tiên, ông hỏi gấp:

"Thiên Minh nó sao rồi bác sĩ Thích?"

Người được gọi là bác sĩ Thích chính là phó viện trưởng, cũng là bác sĩ riêng của Diệp gia.

Nhanh chóng tháo khẩu trang, bác sĩ Thích không làm mọi người đợi lâu hơn nữa.

"Chú Diệp, phẫu thuật thành công, nhưng mà phải theo dõi thêm, phải tỉnh lại mới có thể chắc chắn được là đã qua cơn nguy hiểm."

Tỉ lệ 50 - 50, chỉ có thể chờ đợi thôi sao, Diệp lão thở dài nhìn vào phòng, sau lưng ông là mấy khuôn mặt cũng đang thất thần theo.

Một lát sau, Diệp Tề mới lên tiếng: "Bác sĩ, vậy chúng cháu có thể thăm cha được chưa?"

Bác sĩ Thích nhanh chóng gật đầu.

"Mọi người chờ chúng tôi đưa ông ấy vào phòng theo dõi rồi thăm, dù ông ấy hiện tại đang bất tỉnh, nhưng mọi người thường xuyên ở bên ông ấy thì bệnh tình sẽ chuyển biến nhanh hơn."

Cả nhà Diệp gia lật đật cám ơn bác sĩ, đứng ngoài cửa nhìn xe đẩy Diệp Thiên Minh đang từ từ đi ra.

----------------------------

"Là hắn sao?" người hỏi là Diệp Hạo, hiện tại anh và Diêp Tề đang ở căn tin của bênh viện, hai anh em ở trong phòng theo dõi 15 phút thì Diệp Tề vỗ vai Diệp Hạo xuống đây.

[HĐ - Hoàn] Vợ Ngốc - A BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ