Kabanata 9

66.9K 2.2K 211
                                    

Ungol ng sarap,Hiyaw ng hirap


Mamula-mula ang aking pulso. My breast was a bit reddish dahil sa walang tigil na pagkagat at sipsip nito kagabe. My neck have a lip bite. My both thighs was aching and my feminity was sore.

Ewan ko kung bakit kuminang ng ganito ang aking balat. Maybe because of expensive soap I used?

I blinked my eyes when the door opened. Hindi man lang sumilip o nagsalita si Leon at diretso pumasok ito. My heart beat racing so bad. Binaling ko ang tingin sa malaking salamin sa aking harap. Ginalaw ko ang lotion at ilalagay sana sa aking katawan pero naalala ko. This things are not mine.

Binalik ko iyon. I feel the warmth of his body at my back. I almost caught my breath when he wrapped his muscled arms on my waist.

"Be ready." He sniffed my ear.

"I'm going home." His grip tightened. Humigpit ang hawak ko sa dulo nang tokador.

"You're not going anywhere from now on." Nakaramdam ako ng galit. Mula pa kagabi gustong gusto ko magalit. Naunahan lamang ng takot.

One wrong move my life will be in danger. Leon is lethal and barbarous. I just can't risk myself dahil sa pamilya ko. I tried to calm myself. Binuhusan ng malamig na tubig ang sistema para mawala ang init ng ulo ko.Hinarap ko siya at nakipagtagisan ng tingin sa kanya.

"Nakuha mo na ang gusto mo. Kulang pa ba?"

Nangunot ang noo nito then he caged me by his arms. "Kung sasabihin kong nagustuhan ko ang katawan mo, papayag ka?"

Kumudlit ang sakit sa aking dibdib. Parang isang bagay ba ako na pepresyuhan niya at bibilhin?

"Hindi ako laruan!" I hissed madly. Taas-baba ang dibdib dahil sa galit.

"If you think you can buy me because of your dirty money then fuck you! Mas mabuti pang makapag asawa ako ng namamasura-"

Tinulak ako nito kahit wala ng espasyo sa aking likod. Nagitla ako at natigil ang mga sasabihin.

"Hindi ka pa ba nadala sa parusa mo? Gusto mo pa?" Nang-uuyam ang hugis ng labi nito. Gusto ko talaga siyang sampalin.

Even with a bathrobe hugging my body I'm still bothered by his morning glory down there. It's poking my thighs!

Wala sa sariling tumaas ang kilay ko at tiningnan yo'n. Nakarinig ako nang halakhak mula sa kanya. Tila nabuhusan ako ng malamig na tubig. Inayos ang sarili at tinulak siya.

"N-Nasa hospital ang lolo ko Leon. May babayaran kami na utang ngayon. " Sabi ko rito na tila wala lang ang lahat.

"I'll go with you."

"Hindi 'pwede!" Protesta ko.

"Bakit hindi?"

Hindi alam nila tita at lola ang tungkol dito. Ang alam nila nagbabantay ako ng bata para may itulong. Hindi nila alam nasa isang condo unit ako ngayon at may kasamang nilalang.

"Magagalit si lola."

"Gusto ko siyang makausap tungkol sa kasal natin."

Tumalikod na ito. Naiwan ako sa harap ng salamin habang hindi pa naproseso ang sinabi nito.

"T-Teka lang.Hindi naman yata puwede 'yan."

Nagsuot ito ng simpleng itim na t shirt at pantalon na itim. Mahilig pala ito sa color black.

"Ayoko nang maraming sinasabi. Pag sinabi kong gano'n. Ganon na yo'n."

Shit!

"Ayoko nga! As what you can see..may pamilya akong kailangan ang tulong ko! Nag aaral ako at bata pa ako!"

Protect What's His (Mafia Series 2) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon