Kabanata 10

65K 2.3K 90
                                    


James Felix

Natulala na lamang sa pagkain na nasa aking harap. I don't know what to say anymore. I've been speechless for almost an hour! Ngayon lang ako nakaranas ng aktwal na putukan. Kung noon ay sa telebisyon ko lang iyon napapanood ngayon nararanasan ko na mismo!

"Kung meron pa kayong ipag-uutos madam just push the red button, okay?" Magiliw na sabi sa akin ng isang babae.

Nandito kami ngayon sa hide out na tinutukoy ni Leon. Bago kami pumasok kanina ay marami akong nakitang mga nag eensayo ng karate,muay thai at iba pa. I even saw a different kinds of guns!

Umiling ako at ngumiti. "Puwede mo nalang bang ituro sa akin iyong CR dito?" I asked. Gusto ko munang magbawas habang hinihintay si Leon.

May importanteng bagay silang pinag usapan ni Marco ang kaibigan niya sa loob ng office nito.

"I can escort you ,madam."

"Oh, no. I can manage."

"Alright madam. If you saw a large black and letter M frame just turn left. Ang itim na pinto iyong CR."

"Salamat!"

Namamangha man ako sa lugar na ito pero nahahaluan parin ng kaba. Leon is really a Mafia! Mafia thing really exist!

Mas namangha pa ako sa malaking frame na tinutukoy ng babae. Tila totoong ginto ang kwadro nito. Kumikinang ito kahit sa malayo at nasa loob ang letter M na napapaligiran ng dragon!

Halos hindi iyon bitawan ng mata ko hanggang sa nakaramdam ng pagka ihi. Madalian ko agad nakita ang CR. Kahit banyo grabe ang gara. May mga CCTV pa talaga sa labas.

Kulay itim at abo ang kulay ng baldosa nito. Malinis ang malaking salamin at kompleto sa gamit.

Binuksan ko ang isang cubicle at umihi doon. Hindi pa natatapos ay nakarinig na ako ng matulis na takong na nagliligha ng ingay sa bawat lakad nito.

" You're fake bitch."

Sobrang linaw sa pandinig ko iyon. Ewan ko kung may kausap ba? Malamang e,nagsasalita!

"Playing innocent ,huh?"

Nang natapos ay sinuot ko na ang aking panty at pants. Pagkabukas ng pinto ay bumungad sa akin ang nakatalikod na babae. Nakaharap ito sa salamin habang nag li-lipstick.

Hinanap ko ang kausap nito pero wala. Baliw ba ito? Basi sa katawan sexy! ang kurba sexy rin! Huminga nalang ako ng malalim at aalis.

"I am talking to you." pigil nito sa akin.

Napatigil ako at napaayos ng aking salamin sa mata.

"Ha?"

Naningkit ang mata nito habang nginunguya ang bubble gum.

"Ilang taon ka na?" she suddenly asked.

"Seventeen."

Tumaas ang kilay nito. "Seventeen at lumalandi ka na. How ridiculous."

Pumantig ang aking tainga sa sinabi nito. Ramdam ko ang init ng aking butsi at ulo. "Excuse me Ate?" timping sabi ko.

"Ang bata mo pa. Alam mo ba ang kaakibat ng pagsama mo kay Leon ha?"

"H-Hindi-"

"Yan' kasi habol mo pera di'ba? Katawan? Hindi na ako magtataka kung naikama kana ni Leon-"

Napakamot ako sa ulo ko at bagot na ang mukha.

"Teka lang ha, ano ba pinag lalaban mo dito? Hindi kita kilala."

Protect What's His (Mafia Series 2) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon