chương 5 :thức tỉnh

825 65 3
                                    

Một hàng vệ sĩ đứng hai bên tiếp đón từ cổng dài đến tận cửa nhà, ông , baba ,mama dang tay cười hiền hoà với đứa cháu nhỏ chia tay gần 2 tháng mới gặp lại .
-lại ,lại cho ông xem (vừa hỏi tay vừa ngoắc ngoắc )
-đến để baba xem con có gầy không ? dáng của ba nguyên chủ cực tuấn lãng khoản 22 khi cười dịu dàng lên làm người ta muốn đuôi mù.
mamy không hỏi gì hết lặng lẽ lên trước ôm Nguyệt Lâm bỏ đi.
-hic..ta chưa được ôm cháu.
-con được ôm chắc !baba cười cười lắc đầu.
Sau khi đã qua một hồi tra khảo về tình hình học tập , cuộc sống,...thì Cô mới được đi ngủ.
----
2 tháng sau....
Hôm nay là một ngày trọng đại- sinh nhật Nguyệt Lâm.
Mới 5h Cô đã phải bị bác quản gia kéo dậy vệ sinh cá nhân, tết tóc , học một đống quy củ dành cho lễ thức tỉnh.hazz thật nhiều, thật phiền...Trong lúc đang nhớ thương cái giường king-size kitty của mình thì được mamy dẩn đi ăn sáng , vì nay là ngày đặc biệt nên Cô được dẫn đi trung tâm thương mại lớn nhất thành phố để nhận bộ váy mà tuần trước baba đã đặt cho. khi bước đến ,tổng giám đốc trung tâm cuối chào thân thiện và nhiệt tình với Cô chủ nhỏ, vì đây là sản nghiệp của nhà họ Quách.Chiếc đầm màu hồng phấn được khảm nhiều viên rubi nhỏ màu đỏ trên phần cổ, quanh hông được đính nhiều hạt ngọc trai to nhẵn ,đặt một cách trang trọng trong chiếc hộp bằng giấy cứng hoa văn tinh xảo,Ặc ..màu hồng...còn hồng phấn nữa chứ ,một dàn mồ hôi lạnh chảy xuống nhưng cô cũng không giám phản bác đành ngậm ngùi chấp nhận sự thật là không thể thoát khỏi.hic
Sau khi đã thay đổi bộ váy mới, làm tóc thì buổi tiệc cũng chuẩn bị bắt đầu.không tiệc rượu không náo nhiệt như những buổi tiệc mừng tuổi khác,không khí trang nghiêm nặng nề lan toả khắp căn phòng đã được chuẩn bị chu đáo,một vòng đồ án ngay giữa nhà được vẻ tỉ mỉ mang phong cách cổ xưa,mọi người chăm chú nhìn sợ bỏ lỡ sự kiện trọng đại của gia tộc khi tiểu thư duy nhất dần được đặt vào giữa tâm đầy dải kí tự.Trận pháp từ ảm đạm dần toả sáng chói mắt làm người ta không mở mắt ra được.
-Đừng sợ nhé con!!!hơi đau nhưng con cố chịu đựng, mau thôi ,cố lên con !!
những người thân lo lắng sợ đứa nhỏ bị kinh hách,cổ vũ,baba thì nước mắt đầm đìa ôm mama đang chuyên chú nhìn Cô lo lắng.Nhưng Cô dần không nghe thấy được nữa , Cô như lạc vào một không gian khác, chỉ thấy Ánh sáng loá lên , những tia sáng màu đỏ nhạt xen lẫn màu đen huyền bí như cuốn lấy Cô từng sợi ,từng sợi từ từ bao chặt hình thành một Cai kén đỏ
Cô như thấy trong cơ thể dần dần nóng lên , rồi có gì đó như thoát ra ngoài , mắt Cô tự nhiên đau rát, cơ thể thống khổ để chịu đựng sức mạnh này nhưng cô vẫn cắn răng không phát ra tiếng.rồi sau đó Cô ngất đi....Cô không thấy lúc Cô ngất đi những ánh sáng đỏ nhỏ như tơ dần tiêu tán , từ từ xâm nhập vào cơ thể ,tạo nên nguồn sức mạnh huyền bí của gia tộc -huyết mạch của tu la. Cô đã chính thức thức tỉnh....
-a, con tỉnh rồi, bảo bối tỉnh rồi thê quân!!!
Người phụ nữ chạy nhanh lại -con có khỏe không, có thấy chỗ nào không thoải mái không?
-con không sao.
-vậy là tốt ,vậy là tốt.
Cô cảm giác thoải mái như được tắm xong ôn tuyền,nhưng hình như Cô đã quên chuyện gì đó rất quan trọng trong kiếp này,mọi chuyện Cô điều nhớ rõ nhưng có một đoạn Cô không nhớ rõ lắm,chỉ nhớ chơi với Thuần Khanh rất vui, sau đó ,sau đó,....Cô vò đầu bứt tóc nhưng không thể nào nhớ ra được mình đã quên việc gì như rất là quan trọng....thôi không nghĩ nữa ,cái gì đến sẽ đến thôi.Nguyệt Lâm không ngờ rằng chính sự ngờ nghệch của mình mà tạo cho Cô Vô số hoa đào sau này ....
về phần trí nhớ là chỉ tạm mất một khoản thời gian nhưng khi đến 16 tuổi thì Cô sẽ lấy lại hết toàn bộ kí ức , vì nó dùng kỷ niệm quan trọng nhất để giữ cho phong ấn phát triển để Cô có thể thừa nhận được sức mạnh truyền thừa .
--ta là thời gian---

(tg:chương này hơi nhảm mn thông cảm giúp, lúc này ta đọc truyện tiên hiệp hơi nhiều nên có sưu hướng hơi Vô thực hóa, nhưng đừng trách ta là quá chán vì truyện này là tác phẩm đầu tiên của ta, nếu không iu nhưng cũng xin đừng làm tan nát trái tim ta!!!thân ái!)

(ĐN Thiên Giáng hiền thục nam) Trên trời rơi xuống mỹ nam,ta chấp!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ