chương 35 : hồi kết

231 19 0
                                    

Năm ấy Lâm sáu gia tộc cùng các thế lực lớn nhỏ đều đổ về Tử Thiên Hoàng thành trong các gia tộc Hoàng gia thể hiện ra dã tâm hợp tác cùng Tam trưởng lão Tử gia đều tiến tới Tử gia,vì Tử gia có kết giới bí cảnh bảo vệ nên không ai có thể vào nhưng hiện tại kết giới trong suốt đã biến mất cho thấy thế lực các trưởng lão phản bội đã chuẩn bị từ trước, tại tổng bộ Nguyệt Lâm phát một nhóm sát thủ tinh anh dùng thuật ám sát quỷ mị tinh anh nhất len lõi về Hoàng gia cùng lúc ,hợp tác với lực lượng đã sắp xếp trước giết chết các thế lực đảng phái ủng hộ gia chủ Hoàng gia, lập con út nhỏ nhất của Hoàng gia Hoàng Tuân đứa con bị Hoàng gia chủ gạt bỏ làm người đứng đầu mới ,cô không muốn trực tiếp đổi đầu ,cô muốn lão có đi không có về .

Lão gia chủ Hoàng gia khi nhận được thông tin thì bên phía Tử gia chủ đang thế yếu bỗng trở mình đánh càng lúc càng hăng nào có bộ dạng lung lây trước đó.Tam trưởng lão biết bị trúng kế cùng Hoàng gia chủ liên thủ dẫn quân thế đánh dồn dập áp đến , cùng lúc Đại trưởng lão luôn im im không một tiếng động từ phía sau dẫn thế lực của mình bao vây thế lực của Tử gia chủ,dương đông kích tây ,trước không thể tiến sau không thể lùi tam trưởng lão tiểu nhân vô sỉ đánh một chưởng vào Tử gia chủ ,nào ngờ Nguyệt Lâm âm thầm xuất quỷ nhập thần thuấn di đến chưởng đối chưởng với tam trưởng lão,lập tức hắn máu phun ba thước văn lên cao mấy trượng ,ngã đung vào bức tường mới dừng lại.Ánh mắt lão không thể tin nhìn vào thân hình nhỏ nhắn của thiếu nữ, chỉ nghe Bỉ Ngạn Vương trong truyền thuyết phi phàm nhưng nào ngờ công lực mấy mươi năm nhờ thêm vận khí của Tô Gia Áo mà đại thành lại không chịu nổi một kích của cô nương này.Từ khi nào Tử thành lại có người tài như thế?

Trận chiến vẫn cứ tiếp diễn ,các thế lực vẫn cứ đang ngo nghoe.

"các vị nếu hôm nay ai giúp lão mỗ giết chết Tử gia chủ cùng các chủ Huyết Sát, lão hữu sẽ cho thế lực đó một phần tài nguyên của Tử Thiên Hoàng thành"

Đại trưởng lão thấy tình thế dây dưa không dứt nên tung ra hỏa mù lợi ích làm người động tâm,phải nói tài nguyên tuy chỉ là một phần của Tử Thiên thành nhưng bắp gồm rất nhiều thứ như lâm viên ,tài nguyên yêu thú,dược liệu,khoán sản ,v..v...phải nói Tử gai bao thầu tất cả ,miến mồi béo này các thế lực bên ngoài thèm nhỏ dãi a~

Không đợi mọi người kịp suy nghĩ ,phía bí cảnh Tử gia bỗng chấn động trong chốc lát,thừa lúc mọi người không chú ý Nhị trưởng lão nháy mắt với Trần Gia , Cao, Đông Phương gia.Đại trưởng lão cũng trong nháy mắt phóng tới đánh về phía Tử gia chủ ,làm ông bị thương,các trưởng lão khác trong Tử gia và Nhị trưởng lão tiến đến đẩy đi đối thủ của mình cùng vây chặt bảo vệ Tử gia chủ ở giữa ,Nguyệt Lâm an tâm Tử lão gia đã an toàn ,chú tâm đánh với Đại trưởng lão.
Trong lúc đó mọi người đều tập trung vào trận đấu của các thế lực .

Nguyệt Lâm -thế lực Huyết Sát
/// PK///
Đại trưởng lão- thế lực Đại trưởng lão

Trần -Cao- Đông Phương gia
PK
Hoàng gia - thế lực tam trưởng lão và các thế lực nhỏ khác.

Nhị trưởng lão là em thân sinh của Tử gia chủ nên mọi người không để ý ,ánh mắt hắn chợt lóe tinh quang rồi tắt đi nhanh.

(ĐN Thiên Giáng hiền thục nam) Trên trời rơi xuống mỹ nam,ta chấp!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ