chương 21:đấu với cha chồng

278 26 3
                                    

Gương mặt yêu mị híp lại nhìn tiểu cô nương trước mắt,đã rất lâu rồi không biết là bao nhiêu năm mới có người dám bước vào Độc cốc...có lẽ là từ lúc chia tay Vô Song chăng...?
Hồi thần ,hắn đánh giá vị khách không mời mà đến này, một gương mặt tuyệt sắc kinh diễm thế nhân làm hắn hơi sững sốt ,người trước mặt toát ra khí chất vương giả từ trong xương, nhưng hắn hơi ghét nha ...đẹp hơn hắn,nhớ lúc trước nói với Vô Song không muốn đứa bé của hắn giống hắn vì hắn đẹp đủ rồi, nay lại gặp người còn đẹp hơn ,thật không công bằng mà,hừ.

"ta không biết ngươi"

Hắn lãnh đạm nhìn cô

"nhưng ta bít ngươi nha~Thiếu chủ Nhan gia, Nhan Lam Đình bá phụ~"(có một số chi tiết ta sẽ làm hơi khác nha, mina đừng thắc mắc ,vì ta cũng chẳng nhớ hết cốt truyện hắc hắc)

Cô nhìn hắn có ý muốn đập tan bộ mặt vô lại thỏ ngọc yếu đuối kia, hừ, mặt đẹp như thế làm gì ,cha chồng thật yêu nghiệt , nhưng không yêu nghiệt bằng khanh của cô.

Nghe tiểu cô nương gọi mình là bá phụ ,khoé môi hắn giật giật ,vô thức đưa tay lên sờ sờ mặt mình, không lẽ nhan sắc bảo dưỡng bao năm của hắn đã giảm giá trị sao?lúc trước cũng nhờ nó mà hắn nổi tiếng là Đông nữ Nam nhân đẹp nhất đấy!cái con bé này!!
Sát khí hiện lên khoé môi lạnh lẽo nhếch lên yêu mị,tay phất lên một đám thủ hạ từ bốn phương nhảy ra, tay cầm kiếm phóng thẳng về phía cô.Đao kiếm lóe len chém thẳng ,cô xoay người né kiếm sao đó nghiên người theo vòng cung tay kia đồng thời bắt ngay bã vai chặt một cái âm thanh chặc khớp vang lên,những sát thủ kia cũng không chờ đợi tất cả đều xong lên công kích vào chỗ yếu hại ,cô nghiên người né ra xa hai thước, vận nội lực tung ra hất bay bọn thủ hạ ,tên nào cũng té chổng vó, cô khoanh tay lắc đầu ,thật khó coi mà ,vừa lúc đó một chưởng nơi cái ông cha chồng ngồi nãy giờ tung ra, cô nhanh chóng đón lại đáp một chưởng nghênh tiếp,Khanh ba nhanh chóng bị lực phản đánh lùi về sau năm bước khoé môi lộ ra tia máu.
Chết rồi ,làm Khanh ba bị thương rồi,Khanh đừng trách ta, ta đã giảm lực rồi đấy.(bay mùi phu khống)

"khoan!!!"

Thấy Khanh ba chuẩn bị chiến đấu hiệp nữa ,cô sững sờ hô nhanh, cô đến đây để làm lành cho cha mẹ Thuần Khanh chứ không gây thù nha,làm quá hắn giận không gả Khanh cho cô thì sao.
"nói ! ngươi đến đây nhằm mục đích gì?còn gọi ta là bá phụ và biết tên ta nữa?"
"khoan từ từ,ngươi hỏi nhiều như vậy sao ta trả lời hết được,ta đến không phải gây chiến, bá phụ ta có việc cần làm rõ với người."

Giọng cô nghiêm túc ,vẻ mặt thẳng thắn thành thật vô thức làm người tin tưởng.

"được ,ngươi nói .Nếu không cho ta lý do hợp lý ta sẽ giết chết ngươi."

"ngài giết được ta sao?nếu lúc nãy ta không lưu tình ngài còn có thể thong dong đứng đây à?"

Mặc dù không muốn cãi lộn nhưng cô chưa hề ngược đãi bản thân chưa hề để ai ức hiếp bao giờ,không lập uy sao này sao mà sống được, nhất là đang ở Đông nữ tộc .
"Ngươi!!!ngươi có ý đồ gì .nói mau rồi cút đi"

"có cho ta cũng không thèm đến ,ta chỉ muốn cho ngài hay một chuyện.và Ngài cũng đừng lên giọng ở đây nữa, ta chỉ muốn nói chuyện đàng hoàn, ta nói trước ta chưa hề cam chịu thua thiệt bao giờ!nếu muốn ngài chết ta đã giết ngài lâu rồi ,hừ "

(ĐN Thiên Giáng hiền thục nam) Trên trời rơi xuống mỹ nam,ta chấp!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ