Chương này ta viết hơi sến, hắc hắc, mấy hôm nay ta coi ngôn tình hiện đại tổng tài, ta muốn nam chính hơi bá đạo mọi người có thích như vậy không,hắc.
ta làm np nhưng không thịt,đừng thắc mắc ,ta là tiểu cô nương trong sáng...trong sáng(dối lòng) nên không thích thịt.nhưng ta thích thể loại np, thích nữ nhân có nhiều người vây quanh,thể hiện nữ nhân đó tốt ,tốt,ta rất ghét chế độ nam nhân tam thê tứ thiếp tại sao lại bắt nữ nhân phải tam tòng tứ đức, xã hội là bình đẳng rồi ,ta thích như vậy.Xin cho ý kiến các hữu muốn hậu cung của Nguyệt Lâm có những loại hình nào và ta cần gợi ý và tên ,khoản 8 người như thế nào hay là nhiêu đây thôi,hiện tại ta có các ứng cử viên.
-Quý Thuần Khanh dịu dàng
-Tiêu Yêu Cảnh cá tính
-Tử Viêm yêu mị
-Quách Liên Thành bá đạo hồ ly
mong phiếu,mong comment, mong W, lo de😍
——————————————————
"Lâm nhi ,anh đã chuẩn bị ổn thoả, lác nữa em đừng sợ ,anh sẽ ở bên cạnh em"Thuần Khanh cười cười an ủi , dịu dàng nhìn cô ,làm trái tim già nua đập loạn nhịp,tự phỉ báng mình là một con sắc nữ.Hôm nay Thuần Khanh mặc một phục trang cổ màu xanh dương họa tiết áng mây mờ ảo, tóc nữa xoã nữa buộc cố định bằng một cây trăm ngọc bích.Nhìn gương mặt tuấn mỹ không tì vết ,cô vươn tay vẹo má một cái nó đã ửng hồng lên , giật mình Nguyệt Lâm rút tay lại ,lại bị Thuần Khanh nắm lấy áp vào má của mình, ánh mắt ngập tràn tình ý nhìn cô ,làm lòng cô mềm đi, xoa xoa má hắn.
"có đau không?"
"Lâm nhi chỉ chạm nhẹ, ta không đau,cho nàng cứ chạm thoải mái"
Mẹ nó nhớ trong truyện Tô Gia Áo định hôn có một cái , chạm vào một chút mà không cho, Giờ lại kêu cô chạm thoải mái ,có thiệt không trời...Thấy Nguyệt Lâm mặt ngơ ra, ngốc ngốc đáng yêu ,Thuần khanh chỉ hận đến ngứa ngáy tay không thể ôm, hôn , ngắt khuôn mặt cô cho thoả."em lo sao? "
Nắm tay anh, cô lắc đầu.
"Khanh , em không sợ ,ngược lại em còn rất vui, vì có thể lấy lại phần ký ức ra đã đánh mất về anh, và em có đủ tất cả sức mạnh để có thể giúp đỡ gia đình,em rất hạnh phúc."
"ùm, anh sẽ mãi bên em.""còn ta nữa, sao muội lại quên ta rồi ?hủm"
Cửa mở,đập vào mắt là Quách Liên Thành mặc trang phục cổ trang trắng thêu lá sen mới nở ,đầu đính chuỗi ngọc xanh dẹp hình đồng tiền từ mái tóc đến đỉnh đầu buộc cao, có hai sợi tóc dài rủ xuống bên trán ,làm Tăng thêm nét tuấn mỹ ,tà mị,đôi mắt hồ ly híp lên cười nhìn cô như trăng non, môi tạo nên một độ cong nhẹ như có như không làm người nhìn như bị hút hồn, đây là trang phục cổ của Đông Nữ tộc mà?đi về mà cũng điệu đà gớm,về muốn ve vãn ai,hừ!!!
Nguyệt Lâm đâu ngờ bất giác tự khi nào đã xem Quách Liên Thành là người của mình và hơi khó chịu vì nghĩ hắn về thăm tình thê."biểu ca, huynh đến rồi sao"
bĩu môi nhìn người đi tới.
"ta đến đợi muội về,chúng ta đã hứa cùng nhau đi rồi mà,à ai đây ,thiếu gia Quý cũng ở đây à"
ánh mắt đầy thách thức và đánh giá từ trên xuống dưới của Liên Thành làm Thuần Khanh có chút khó chịu,đặc biệt khí thế sát phạt và uy áp của người ở trên khiến Thuần Khanh biết người trước mắt mình không đơn giản.Hắn biết người phía trước là Quách Liên Thành,biểu ca của Nguyệt Lâm,hắn đã nghe về sự việc hôm đó, dù biết Nguyệt Lâm giả vờ và có thể xử lý ổn thoả ,nhưng Thuần Khanh đã tự trách rất nhiều khi hắn chẳng biết gì, khi cô gặp nguy hiểm hắn chẳng có bên cạnh ,dù cô đã nói không phải lỗi của hắn nhưng hắn rất hối hận và thề rằng sẽ không bao giờ để cô phải đối mặt với nguy hiểm một mình một lần nữa.Cái tên trước mặt có tình ý với Lâm nhi của hắn, là đánh giá đầu tiên khi ánh mắt hắn chạm vào Liên Thành,tim co rút đau đớn, dù sớm biết ,dặn lòng sẽ chấp nhận tất cả, nhưng Lâm nhi tốt đẹp như vậy , trừ khi Cô ấy thừa nhận ,hắn sẽ chấp nhận từng người một, dù tim đau nhưng vẫn như con thiêu thân ,biết sẽ tan tác có thể sẽ hôi phi yên diệt vẫn muốn lao vào,cô là số mệnh ,là cuộc đời của hắn rồi,không có cô hắn sẽ không sống nổi.
Ngăn chặn lại cảm xúc đang lang toả ,môi nhàn nhạt trả lời .
"đúng, chào anh, tôi là Quý Thuần Khanh,là vị hôn phu của Lâm nhi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Thiên Giáng hiền thục nam) Trên trời rơi xuống mỹ nam,ta chấp!!!!
De Todotruyện này chỉ để thoả mãn trí tuỏng tượng hơi man man của ta, nên các ngươi có vào xem nếu thích thì cho xin like , hay comment , nếu không thích thì chớ ném đá ta tội nghiệp 😉 và với lại truyện này do ta tự sáng tác nên thời gian cách 2 ngày sẽ...