Thiên thành - thành trì hỗn tạp nhất ,là nơi giao nhau giữa các thế lực nhỏ ,những thành phần riêng lẽ nguy hiểm trong xã hội ,nhưng không ai coi thường nó ,chỉ bởi vì nơi đây ngoài việc cá lớn nuốc cá bé ngư ông hỗn tạp chú trọng nắm đấm ,không lực pháp thì nguồn tài nguyên thiên nhiên nơi đây nhiều nhất so với các thành trì khác ,trên đường một thiếu nữ ngoại hình nhếch nhác tương phản với tiếng gọi mời của các hàng quán ven đường.
Đây là hình tượng đạt được khi đi qua dịch chuyển không gian mà không chuẩn bị ,Nguyệt Lâm thở dài ,bước vào một quán trọ để chuẩn bị lại hình tượng .
Trong khách đếm, tiểu Nhị đang mời chào khách chợt thấy có mối làm ăn ,lại kiếm được tiền nên hồ hởi đi đến ,cười nhiệt tình."xin chào khách quan ,muốn ăn uống hay ngủ nghỉ 100 đồng , ở trọ một đêm hay lâu dài ạ , một phòng 200 đồng lâu dài theo tháng 1000 đồng chúng tôi có dịch vụ từ A đến Z luôn sẽ tính phí riêng"
Tiểu Nhị mời chào khách tro một cách chuyên nghiệp.
"cho một gian phòng một đêm , chuẩn bị nước nóng thức ăn đem lên phòng cho ta "
"vâng ,vâng có ngay một gian phòng lầu hai "
Tiểu nhị chạy kêu người chuẩn bị và sắp xếp một người dẫn đường.
Một gian phòng nhỏ cho một người , có một giường ,một bàn nhỏ đặt gần cửa xổ ,tiểu nhị đặt thùng tắm ngay sau bình phong và bưng thức ăn đặt lên bàn rồi rời đi, cô khóa cửa ,cởi y phục bước xuống phòng tắm ,mở ra dịch dung, đêm hè tiếng côn trùng kêu vang một cuộc hoà tấu , hoà lẫn với dòng nước ấm bốc hơi, làm thân ảnh kiều mỹ càng mông lung ,ánh sáng lờ mờ của ngọn đèn làm nổi bật nét mỹ lệ yêu nghiệt của nữ tử, mái tóc bạch kim tản ra làm nổi bật lên thân ảnh linh lung, làn da trắng như tuyết không tỳ vết , che đi đôi mắt tuyệt đẹp ,nốt ruồi dưới khóe mắt càng ánh lên vẻ yêu mị liên thành .Đối diện với căn phòng ,trên một nóc nhà một người đứng trông về phía cửa xổ như xuyên thấu thân ảnh phía trong.
Thoáng chốc ,thân ảnh mang tốc độ sét đánh né đi ám khí mới vừa mới phóng đến ngay vị trí lúc trước."đêm hôm khuya khoắt không lo ngủ mà đứng trước phòng bổn tiểu thư làm gì?"
Ngước nhìn người thiếu nữ đẹp tựa thiên tiên trước mắt, vầng trăng sáng ánh lên hình ảnh tinh mỹ của cô như yêu như ma mê hoặc lòng người, hắc y nhân thất thần chốc lát, ông đã gặp nhiều mỹ nhân đến vậy nhưng đây là người duy nhất có thể hợp với từ Nhất thế Khuynh quốc , nhị thế khuynh thành,chỉ một ánh nhìn cũng làm người xem muốn cúi đầu cung phụng ,không thể có ý nghĩ làm tổn thương ,làm cô buồn,hắn nhanh chóng hồi thần cúi đầu né tầm nhìn vào cô
Nguyệt Lâm đã xuất hiện từ lúc nào chất vấn."Nguyệt Lâm tiểu thư,ta không có ác ý"
Bóng đen lên tiếng, là một người đàn ông anh tuấn khoảng 30 tuổi."không ác ý tại sao lại đứng nơi đây gần một canh giờ?định nhìn trộm ta tắm à?còn biết cả tên của bổn tiểu thư sao?"
Nguyệt Lâm không tin tưởng được
"ta đến có chuyện nhờ cậy ,không có ác ý gì với Nguyệt Lâm tiểu thư."
"có rắm mau thả"
khoé miệng người đàn ông giật giật.
"ta cần một chỗ yên tĩnh để nói chuyện , Nguyệt Lâm tiểu thư thấy thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Thiên Giáng hiền thục nam) Trên trời rơi xuống mỹ nam,ta chấp!!!!
De Todotruyện này chỉ để thoả mãn trí tuỏng tượng hơi man man của ta, nên các ngươi có vào xem nếu thích thì cho xin like , hay comment , nếu không thích thì chớ ném đá ta tội nghiệp 😉 và với lại truyện này do ta tự sáng tác nên thời gian cách 2 ngày sẽ...