Chương 28 | Nơi hẹn hò vụng trộm
(Cảnh báo: Có phịch)
Không sai, chính là hướng này.
Kim bạc trên nhẫn sáng dần theo bước chân của Mặc Tức.
Mặc Tức đứng trước một căn phòng người hầu nhỏ hẹp, ổn định nhịp thở hơi dồn dập của mình. Hắn giơ ngón tay thanh mảnh tái nhợt lên, kim chỉ đã biến về hình đằng xà — Cố Mang đang ở bên trong.
Cố Mang bị bỏ thuốc, bây giờ thứ mạnh nhất trong lòng tất nhiên là tình dục, mà căn phòng này...
Hầu kết Mặc Tức trượt lên trượt xuống.
— Căn phòng này, là nơi hắn và Cố Mang từng vụng trộm hẹn hò nhiều nhất.
storminguyen.wordpress.com
Năm đó Mộ Dung Liên đê tiện vô sỉ, sau lần đại chiến đầu tiên, gã cướp hết công lao của Cố Mang trên chiến trường, nhờ vậy mà được Quân thượng phong thưởng hậu hĩnh, còn Cố Mang vẫn chỉ là một tên nô lệ vô danh tiểu tốt trong phủ Vọng Thư.
Sau khi trở về từ sa trường, vương phủ sâu thẳm, nhìn không thấy người. Mặc Tức chỉ có thể kiềm chế, nhẫn nhịn, một tháng, hai tháng... cuối cùng không thể nhịn được nữa, coi bộ Cố Mang cũng không thể tới tìm mình, Mặc công tử đành phải hạ thấp thân phận, phụng phịu tìm đến phủ Vọng Thư.
Lẽ ra hắn chỉ định mượn cớ bàn việc quân với Mộ Dung Liên để nhìn Cố Mang một tí.
Ai ngờ quản gia nói Mộ Dung Liên đang đóng cửa tu luyện trong sân diễn võ, tạm thời chưa ra được, nếu Mặc công tử không ngại, chi bằng ra sân sau dạo một vòng, để gia đinh theo hầu hạ.
Mặc Tức bình tĩnh nói, vậy kêu Cố Mang tới đi, cũng coi như là người quen cũ.
Đây không phải yêu cầu gì vô lễ, vừa khéo Cố Mang cũng đang rảnh, quản gia bèn sai người gọi y tới. Lúc Cố Mang đến gần đại sảnh, đột nhiên nhìn thấy Mặc Tức, ít nhiều cũng hơi bất ngờ.
Mặc công tử và Mộ Dung công tử như nước với lửa, Mặc Tức giá lâm phủ Vọng Thư, quả thật còn sốc hơn Quân thượng lão nhân gia đích thân tới đây.
Quản gia dặn Cố Mang: "Phải một canh giờ sau thiếu chủ mới ra được, ngươi hầu hạ Mặc công tử đi dạo trong phủ cho đàng hoàng."
Cố Mang đáp: "... Được..."
Mặc Tức nhìn y một cái, sau đó lơ đãng dời mắt đi.
Phủ Vọng Thư có bảy dãy nhà, năm dãy đầu đông người, hai dãy sau chủ yếu dùng làm sân bãi, trồng linh dược cỏ thơm, thường ngày không có người hầu nào ra vào.
Mặc Tức đi phía trước, Cố Mang theo phía sau, hai người đi từ sân trước đến sân sau, Cố Mang vừa đi vừa giới thiệu cảnh vật và bố cục sân phòng của phủ Vọng Thư với Mặc Tức.
Hai người họ biểu hiện quá xa cách khách sáo, nên thị vệ và gia phó đi ngang qua chẳng hề nhìn ra hai người có gì bất thường, chỉ có Mặc Tức biết lúc ấy mình nôn nóng cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Vết nhơ
Fiksi SejarahVẾT NHƠ Tên gốc: Dư Ô Tác giả: Nhục Bao Bất Cật Nhục Chém: Stormi Thể loại: Niên hạ, cổ trang, chủ công, vương triều tu chân hư cấu, 1×1, HE ~ Couple: Mặc Tức - Cố Mang Đọc chương mới nhất tại https://storminguyen.wordpress.com/2019/01/04/muc-luc-ve...