Chương 35: Làm nũng và giận hờn

9.1K 259 1
                                    

Hắn không khỏi trầm giọng cười ra tiếng, sau đó cúi đầu cọ cọ môi mình lên khóe mắt ẩm ướt của đối phương.

“Báo nhỏ hôm nay ăn ngon vô cùng đấy.” Hắn vừa nói vừa cắn nhẹ lên gò má cậu, sau đó lại hôn một phát lên dấu răng nhợt nhạt vừa để lại, dự định đứng dậy chỉnh đốn bản thân một chút.

Thế nhưng Mục Đông cứ dùng sức ôm lấy bờ vai hắn không chịu thả ra. Lục Nghiễn Chi hơi ngẩn người, lập tức nhớ tới việc mình còn chưa nói cho đối phương biết rằng điều Hàn Thạch Kỳ nói chỉ là trò đùa mà thôi.

“Được rồi, đừng sợ.” Hắn thoáng nhấc người rút tính khí ra khỏi hậu huyệt đối phương, sau đó vuốt phần tóc mái ẩm mồ hôi của cậu về phía sau, lau nhẹ mồ hôi trên trán cậu.

“Hàn Thạch Kỳ cố ý hù dọa cậu thôi, trước khi cậu bước vào cửa anh ta mới gọi cho tôi xin lỗi, nói rằng có lẽ đã dọa cậu sợ hãi, bảo tôi an ủi cậu cho thật tốt đây.”

Mục Đông nghe vậy nhất thời cứng đờ cả người, ngoài ra cậu chẳng có thêm phản ứng gì khác, cũng không có nửa điếm muốn thả tay Lục Nghiễn Chi.

Hắn không nhịn được muốn cúi đầu nhìn biểu tình đối phương, nhưng mà cậu đã vùi mặt vào ngực hắn, chỉ để lộ cho hắn một đỉnh đầu bù xù.

“Tức giận?” Lục Nghiễn Chi nhẹ giọng hỏi một câu, sau đó dùng tay khác vuốt ve lọn tóc nhỏ vụn của Mục Đông, lập tức cảm nhận cái đầu trong lòng khẽ lắc lắc, nhưng người thì vẫn không chịu lên tiếng.

Thế là hắn trở mình nằm nghiêng trên ghế sopha, Mục Đông vẫn ôm lấy bờ vai hắn không chịu buông tay, bị hắn ôm vào lòng cũng chỉ nhúc nhích một chút, nửa người đều ép sát vào cơ thể hắn.

“Ngoan, để tôi nhìn một chút xem, báo nhỏ của tôi có phải là mất hứng không, hửm?” Hắn vừa nói vừa bắt lấy cằm đối phương, sau đó nửa cưỡng ép cậu ngẩng đầu lên. Lục Nghiễn Chi nhìn thấy viền mắt cậu đã đỏ au, thế nhưng nước mắt sinh lý tràn ra vì cao trào lúc nãy giờ đã biến mất không thấy.

“… Vì sao vừa nãy không nói với tôi?” Sau khi bị ép không thể không nhìn thẳng vào Lục Nghiễn Chi, Mục Đông cũng chẳng cố gắng lảng tránh hắn nữa. Lúc nói chuyện giọng cậu vừa trầm vừa khàn, gương mặt cũng không có biểu tình gì, thoáng nhìn qua thì chẳng khác mấy với mọi khi.

Thế nhưng Lục Nghiễn Chi có thể cảm giác được, đối phương như vậy là đang cảm thấy tủi thân.

Nhìn bộ dạng xem ra đã thật sự sợ hãi rồi.

Hắn không khỏi sáp lại gần hôn lên trán đối phương, sau đó ôm lấy cậu xoa xoa sau gáy.

“Vốn muốn nói cho cậu, nhưng cậu không biết bộ dạng cậu lúc chủ động muốn ôm tôi thoạt nhìn khiến người khác muốn bắt nạt cậu đến mức nào đâu.”

Vì câu trả lời này mà Mục Đông hơi run lên một chút, nửa ngày sau thân thể cậu mới mềm nhũn hẳn ra, giọng nói thì ngược lại vẫn cứ trầm khàn rầu rĩ.

“… Cho nên, thứ bảy này tôi không cần xin nghỉ?”

Lòng Lục Nghiễn Chi khẽ ngứa ngáy vì sự mong đợi và nhẹ nhõm mơ hồ trong lời cậu. Hắn nhịn kích động muốn đùa giỡn đối phương lại, dự định giải thích mọi chuyện một lần rõ ràng, miễn cho cậu phải lo lắng sợ hãi mấy ngày sau.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ