Actually, this is not totally an author's note.More like pasasalamat. Thank you for reading this at pagbibigay ng kaunting oras para basahin ito. I am so thankful.
The thing is I have several facts about this story na alam ko namang hindi niyo mapapansin kapag sinabi ko pero sasabihin ko na rin. Ehehehe.
SO here it is:
First: Ang karakter talaga na dapat gagamitin ko dito ay si Kim Jongin/Kai but then I don't know what happen to me na naging si Luhan ang kinalabasan ng lahat. (Kaya sinulat ko din yung Secretly, Deeply Inlove With A Nerd kasi unfair naman kay Kai noh.) Basta nung nag-eedit na ako ng cover di ko namalayan na si Luhan na yung nilagay ko.
Second, I really wanna write this in English kaso baka hindi ko mabigyan ng Justice ang bawat linya at bawat scenes so nagbago nanaman ulit ang isip ko. (Napansin niyo naman siguro na English yung Description pero yung first chap. tagalog)
Third, I made this out of boredom, yung bang nakatulala lang ako kasi three months ang bakasyon ko before I enroll to another school na hindi tri-sem. Kaya ayun, dahil sa kakatulala I made this.
Fourth, base talaga to dun sa drama version ng wolf sa Mama Awards ng EXO kaya may mga scene na similar talaga sa doon.
Fifth, Wala na, Thank you for reading this. When I saw that this Story reached 1K reads, I was totally shock! Like Really! Kasi masaya na talaga ako na kahit 200+ lang yung reads ng mga sinusulat ko masaya na ako kasi kahit papano may nagbabasa. But this? Beyond Happiness ang nararamdaman ko. (At mas sasaya sana ako kung magcocomment kayo. Joke lang. Hehe)
Lastly, Please keep on voting and reading this. XOXO (Hugs and Kisses)
-settepantaleon
BINABASA MO ANG
Blood Moon [HIATUS]
RomanceIsang taong lobo na maiinlove sa isang kalahating tao at kalahating bampira. paano nga ba magkakaroon ng Happily ever after ang istorya kung magkaiba ang mundong ginagalawan nila?